Bán Nhà Ngõ 89 Nguyễn Phong Sắc 45m2, 5 tầng, ngõ thông xe 3 gác đua. 4.05 Tỷ. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19111246065 / Cập nhật: 27-07-2022
Giá bán
4 tỷ 50 triệu
~90 triệu /m2
Diện tích
45m2
Phòng ngủ
6 PN
Thông tin mô tả
Hai Bác Tôi cùng các Anh Chị đã chung sống ở đây rất đầm ấm, thời gian này A/c nhà Bác chuyển nơi làm việc vào Sài Gòn nên A/c muốn đưa gia đình vào ở cùng nên Bác Tôi cần bán căn nhà yêu dấu Ngõ 89 Phố Nguyễn Phong Sắc này.
- Nhà có DT là 45m2, mặt tiền hơn 4m. Nhà xây 5 tầng khung bê tông rất chắc chắn thiết kế theo phong cách hiện đại với đầy đủ nội thất sang trọng (để lại cho ai nhiệt tình).
- Mỗi tầng đều có 1 ban công đó là không gian mà buổi sáng bác đều ra hít không khí trong lành, nghe tiếng chim hót líu lo. Bên trong nhà thì cứ như ban ngày vì có giếng trời thông thoáng.
- Nhà trong ngõ nhưng xe 3 gác vào thoải mái, cách ô tô khoảng chục bước chân thôi. Vị trí đẹp thì khỏi chê cách Nhà Văn Hóa Cầu Giấy 200m, gần các trường liên cấp từ Cấp 1 đến Cấp 3, đặc biệt phố Nguyễn Phong Sắc sầm uất dễ lưu thông với đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Trần Đăng Ninh, Tô Hiệu… gần HV Báo Chí Tuyên Truyền…. Bà con nơi đây vui lắm, cứ độ lễ tết là tổ chức tiệc tùng như gia đình.
Anh chị nào thiện chí mua nhà Bác thì Tôi sẽ đưa đi xem nhà miễn phí và gặp Bác trao đổi thêm về ngôi nhà, pháp lý và xem sổ đỏ.
Bác đang chào bán là 4.05 tỷ nên ai quan tâm thì liên hệ với Tôi qua SĐT 0963.464.863 ( Mr Hùng)
Xin cảm ơn!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 6 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cầu Giấy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Zalo