- Bán nhà ngõ 151 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai 52 m2 5T Giá 5.6 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Đức Cảnh, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20041351258 / Cập nhật: 24-04-2020
Giá bán
5 tỷ 600 triệu
~107 triệu/m2
Diện tích
52m2
Phòng ngủ
6 PN
Thông tin mô tả
- Gia chủ cần bán nhà,ngõ 151 nguyễn đức cảnh, Hoàng Mai, nhà lằm trong khu dân cư đông đúc dân trí cao, cơ sở vật chất hoàn thiện , Gần phố. Nhà gần chợ, gần trường học, trước nhà ô tô Dừng đỗ thoải mái, xung quanh kinh Doanh sầm uất.
- Nhà gần TrườngTrung học cơ sở hoàng văn thụ, và trường tiểu học hoàng văn thụ, nhà cách hồ đền lừ chỉ 500m đi bộ, có thể tập thể dục buổi sáng chỉ trong vài phút chạy bộ. Nhà gần phố tân mai,
- Đi đường minh khai, cũng rất gần.nhà cách các trường đại học lớn của thành phố hà nội chỉ từ 1 đến 3 km. Rất thuận tiện cho con cái học hành. Nhà diện tích rộng tới 52m2. Lại có đường rộng lên việc đi lại rất thuật tiện , tha hồ ở, và để xe khi có công việc gia đình.
- _ Mô Tả: Tầng 1. Phòng khách + bếp + wc
- +Tầng 2.+ tầng 3+ tầng 4 bằng 6 phòng ngủ +wc.
- + Tầng 5. Phòng thờ + sân phơi + khu tiểu cảnh công viên nhỏ gia đình.
- Nội thất gia đình thì khủng không thể tin nổi, toàn bộ trần , tường , nền phòng khách đều được làm bằng gỗ lim đẳng cấp, cầu thang, các phòng nền đều được lát gỗ lim lên ở rất mát về mùa hè, và ấm cúng về mùa đông, Đúng là tiền nào của đó, ngôi nhà diện tích trên sổ 46 M2 trên thực tế là 52m2 hoành tránh , đẳng cấp. Thiết bị nội thất giá trị lên đến hàng tỷ đồng.
- + nhà đẹp, ở ngay, giá hạ vô cùng. Sổ đỏ chính chủ chỉ việc sang tên.
- .+ Liên hệ : MR Hồng Phong. 0389552546.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Nam
Số tầng 5 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 6 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hoàng Mai Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Khánh Hà,Thường Tín,Hà Nội
Zalo