Bán nhà nghĩa tân cầu giấy Vị trí kinh doanh đắc địa .Thái 0913781956 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
19, Nghĩa Tân, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19071138141 / Cập nhật: 03-09-2019
Giá bán
7 tỷ
~155 triệu/m2
Diện tích
45m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Phố Nghĩa Tân kinh doanh sầm uất, kinh doanh đủ loại hình dịch vụ. Nhà đang làm văn phòng công ty, rất có lộc, chủ tự kinh doanh, từ khi mua nhà đã mua thêm 2 nhà khác, nay bán để mua nhà mặt phố lớn.

Diện tích trên sổ 45m2, nhà xây thực tế 50m2, có sân để xe rất tiện lợi, trước nhà ô tô tránh xe máy, bãi gửi xe ô tô ngay đầu phố cách 20m.
+Anh chị quan tâm sẽ thấy vị trí kinh doanh thuận lợi

Nhà xây 4 tầng cũ còn sử dụng tốt, dọn đến ở ngay, kinh doanh tùy thích, cho thuê tầng 1 khoảng 15 triệu/tháng.

Thiết kế tầng 2 phòng, cầu thang giữa. Tầng 1: Làm Văn phòng + Bếp. Tầng 2, 3: Tầng 2 phòng. Tầng 4: Sân phơi+ Sổ đỏ nở hậu, pháp lý sạch.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Cầu Giấy Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Zalo