Bán Nhà nghỉ 24 phòng QL38B huyện Gia Lộc - Hải Dương (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quang Minh, Gia Lộc, Hải Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20031330620 / Cập nhật: 27-04-2020
Giá bán
3 tỷ
~10,9 triệu /m2
Diện tích
275m2
Phòng ngủ
20 PN
Thông tin mô tả
Do không có thời gian quản lý chính chủ cần bán nhà nghỉ 24 phòng đã nâng cấp sửa chữa cực đẹp
Vị trí: Gần ngã 3 Trạm Bóng Gia Lộc Hải Dương,mặt tiền 10,2m bám quốc lộ 38B,sâu 27 m,nhà xây sẵn 5 tầng cực kỳ bề thế.Vị trí đông dân cư,là nhà nghỉ có tiếng đã kinhdoanh gần 20 năm nên lượng khách quen rất đông,doanh thu hàng tháng rất tốt.
Vị trí có thể vừa kinh doanh vừa để ở, ngoài kinh doanh nhà nghỉ còn có thể kinh doanh nhiều hình thức khác vì vị trí rất thuận lợi vì là nơi tiếp giáp của 2 huyện Thanh Miện và Gia Lộc, là trung tâm của rất nhiều xã xung quanh.
Vì lý do sống và làm việc trên Hà Nội nên tôi không có thời gian vận hành và quản lý,nhà đã sửa lại trong tết rất đẹp, ai mua về chỉ việc vận hành luôn.
Ai quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp chủ nhà
Anh Tuấn 0918885151
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 5 tầng
Số toilet 20
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ 20 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Gia Lộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Mễ Trì,Từ Liêm,Hà Nội
Zalo