BÁN NHÀ MỸ ĐÌNH HAI MẶT NGÕ HIỆN ĐẠI GẦN CHỢ , 41M2 x 5T, hơn 3ty (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nhân Mỹ, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20031313058 / Cập nhật: 16-03-2020
Giá bán
3 tỷ 500 triệu
~85,3 triệu /m2
Diện tích
41m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Bán nhà hai mặt ngõ đường mỹ đình, Nam từ liêm- Khu vực trung tâm gần sân vận động Mỹ Đình, đường đua F1. Gần trường đại học Thương Mại, Sân khấu Điện Ảnh, Quốc Gia. Ngay các bệnh viện lớn như 108, Học viện Y học cổ truyền - Nhà có vị trí thoáng, đẹp. Nhà có hai mặt ngõ, gần chợ. Khu vực đang rất phát triển. + Nhà 5 tầng: gồm khách, bếp, 5 ngủ, 1phòng thờ, 1sân phơi, 1 sân trước trồng hoa và rau. + Toàn bộ hệ thống cửa và cầu thang bằng gỗ lim rất đẹp và chắc chắn. Nội thất xịn, như sofa, bàn ăn, tủ kệ, tủ quần áo, nóng lạnh, điều hòa....chủ để lại cho khách mua tất.- - Giá: Hơn 4 tỷ, có thương lượng - Liên hệ: Lê Minh 0372438536 (miễn phí từ khi khách xem nhà đến khi mua được nhà). Cảm ơn bạn đã đọc tin.!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bắc Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Trung Văn,Từ Liêm,Hà Nội
Zalo