Bán nhà MP Vương Thừa Vũ 150m MT9m giá 39,5 tỷ tương lai gấp hai tài sản. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 22092140991 / Cập nhật: 04-02-2023
Giá bán
39 tỷ 500 triệu
~263 triệu/m2
Diện tích
150m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
MẶT PHỐ ÔTÔ TRÁNH, ĐỖ NGÀY ĐÊM KINH DOANH ĐỈNH MẶT TIỀN RỘNG, DIỆN TÍCH TO NHÀ TRUNG TÂM MÀ GIÁ NHƯ TRONG NGÕ
Bán nhà Vương Thừa Vũ 150m mặt tiền 9m giá 39.5 tỷ thương lượng
CHỦ NHÀ BÁN ĐẤT LINH HOẠT: Bán một phần lô đất diện tích 92m2 - mặt tiền 3,6m Bán toàn bộ lô đất diện tích 150m2 - mặt tiền 9.0m
MÔ TẢ: Hướng Đông Bắc - Tây Tứ trạch XÁC ĐỊNH BÁN ĐẤT - TẶNG NHÀ 4 Tầng
Mặt phố, mặt tiền rộng, diện tích to, có vỉa hè đủ các tiêu chuẩn để trở thành NHÀ KINH DOANH siêu cấp
Phố Vương Thừa Vũ thì ai cũng biết, khu vực vốn dân trí cực cao, tấp nập, nhộn nhịp, vượng khí. Xuất phát từ khu vực của Quân đội, nên an ninh, hạ tầng sống miễn chê.
Vị trí này gần đủ các trường từ mầm non đến cấp 3, đi 2km thì đến các Đại học danh tiếng nhất Việt Nam như: Kinh tế, Xây dựng, Bách Khoa… Càng gần nữa là các bệnh viện tuyến TW cũng danh tiếng nhất Việt Nam như: Đại học Y, Bạch Mai, Tai Mũi Họng, Lão Khoa, Da Liễu….
Đã có quy hoạch nối thông Vương Thừa Vũ với ngõ 211/249 Khương Trung, để chỉ cần đi bộ vài mét là dạo Đầm Hồng, thêm chút nữa là kết nối với Vành đai 2,5. Giao thông như thế thì chẳng còn lý do gì mà chần chừ. Nói dễ nghe, mua hôm nay là một, tương lai giá trị tăng đột biến, ngồi chơi lãi cả chục tỷ sau vài năm. Kinh doanh gì cho lại.
Nhà Sổ đỏ pháp lý chuẩn, cất két chờ giao dịch.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thanh Xuân Chat nhóm Thanh Xuân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(5 đánh giá)
Địa chỉ: Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Zalo