Bán nhà MP Châu Long 31M2 Thông Sàn_KD đỉnh_Khu V.I.P Phố Cổ_Vỉa hè 5M_Giá 8 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Ba Đình, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21071810329 / Cập nhật: 17-07-2021
Giá bán
8 tỷ
~258 triệu/m2
Diện tích
31m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Chủ nhà muốn chuyển sang Úc ở với con gái cho gần nhau nên bán căn nhà ở MP Châu Long. 30M2x3T
- Khu phố Pháp xưa được phát triển hình thành hàng trăm năm, khi người Pháp QH xây dựng HN, ôm sát khu dân cư hoàng thành 36 phố phường, nơi đồng bộ hạ tầng phục vụ chất lượng cao cho Quan chức, công chức người Pháp, và công chức Người Việt làm việc cơ quan hành chánh thời Pháp thuộc. kiến trúc phố phường 70% là VILA Biệt thự, là khu trung tâm lõi thành danh bao đời gắn liền mật thiết nhịp sống hà thành phố cổ Hà Nội.
- Khu phố ôm liền kề chợ Đồng Xuân Bắc qua, chợ đêm phố đi bộ hàng Đường, Tạ Hiện, Hồ Gươm quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, sang phía Tây bước chân là Hoàng Thành Thăng Long cổ kính, Tượng đài Các Anh Hùng LS, Tòa nhà " Diên Hồng, Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh, Phủ Chủ Tịch là nơi đáng sống bậc của Nội đô TT.
- Đi lại kết nối các quận huyện và các Tỉnh thuận vô cùng, hạ tầng các tiện ích, y tế giáo dục, không gian sống các hoạt động thương mại, kinh doanh, dịch vụ luôn là chu đáo, chất lượng đẳng cấp cao.
- Căn nhà Mini xinh xắn vuông đẹp nở hậu sổ đỏ chính chủ XD cũ 3 tầng có gác lửng, hiện đang cho thuê, bán vị trí V.I.P mặt phố bỏ nhà, chủ mới chưa muốn xây dựng thì cải tạo tý công thêm tầng ngon.
- Quan tâm LH: Nguyễn Tuấn Linh - 0329767421
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố dự án
Hướng nhà
Số tầng 2 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Ba Đình Chat nhóm Ba Đình Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Zalo