Bán nhà mới xây xong Nguyễn Văn Trỗi ,P11.Phú Nhuận, 44m2, 5 tầng, 8.2 tỷ. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19091198782 / Cập nhật: 15-09-2019
Giá bán
8 tỷ 200 triệu
~186 triệu/m2
Diện tích
44m2
Phòng ngủ
7 PN
Thông tin mô tả
NHÀ MỚI 100% - THIẾT KẾ SANG TRỌNG KIỂU CHÂU ÂU - KHU VỰC VIP PHÚ NHUẬN - TIỆN Ở, KINH DOANH - CHO THUÊ VĂN PHÒNG.
+ Tọa lạc đường Nguyễn Đình Chính Phường 11 Phú Nhuận.
+ Diện tích 44m2, ngang 4, dài 11 công nhận đủ không thiếu 1mm.
+ Kết cấu 1 trệt, 3 lầu, 1 sân thượng. Kiến trúc thiết kế kiểu Châu Âu nên hết sức sang chảnh và hài hòa, vào là muốn ở không muốn về.
Mỗi tầng đều có WC riêng.
+ Hẻm xe tải, hẻm thông.
+ Vị trí nhà chỉ cách Mặt đường Nguyễn Văn Trỗi 100m. Là khu vực sầm uất và đắc đỏ nhất Phú Nhuận. Nhà này cho thuê thôi cũng từ 40 triệu/ tháng trở lên.
+ Khu vực toàn nhà liên kế kiểu Châu Âu sang chảnh, hẻm rộng rãi lại rất tiện đi lại khi nằm giáp trục đường Trường Sơn - Nguyễn Văn Trỗi - Nam Kỳ Khởi Nghĩa.Tuyến đường có thể xem đẹp nhất Thành phố, kết nối từ Sân Bay Tân Sơn Nhất đến Chợ Bến Thành. Chính vì thế chỉ mất vài phút để đến Sân Bay Tân Sơn Nhất hoặc trung tâm Quận 1.
+ Bên cạnh đó, từ vị trí nhà chỉ mất vài phút đã đến được các tiện ích xung quanh: Công viên Hoàng Văn Thụ, Nhà thi đấu thể thao Quân Khu 7, Hồ bơi Gió Bắc, Bệnh viện MêKong, Bệnh viện Quận Phú Nhuận, Bệnh viện Y học Dân tộc Cổ Truyền...
Đặc biệt là sự hào hoa tráng lệ của Đường Nguyễn Văn Trỗi về đêm với đa dạng nhà hàng quán ăn uống mang đến cho người dân nơi đây cảm giác phồn thịnh vui vẻ. Đó cũng là lý do khu vực này ít có nhà bán.
+ Sổ hồng đầy đủ, công chứng ngay.
+ Giá 8.2 tỷ có thương lượng.
+ Liên hệ: AN NHÀ PHỐ 0936-964546 . MTG.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 7 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Phú Nhuận Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Charmington Tân Sơn Nhất Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đạp Thanh,Ba Chế,Quảng Ninh
Zalo