Bán Nhà Mặt Phố Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, 50m2, Mặt Tiền Khủng, Giá 11.88 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 20071415278 / Cập nhật: 22-07-2020
Giá bán
11 tỷ 880 triệu
~237 triệu/m2
Diện tích
50m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
MẶT PHỐ LỚN - VỈA HÈ RỘNG - ĐƯỜNG TO - VỊ TRÍ VÀNG - KINH DOANH CỰC ĐỈNH.
+ Chính chủ cần tiền nên phải bán gấp nhà mặt phố Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội, diện tích 50m2, nhà 2 tầng, mặt tiền 4.1m, vỉa hè 3m đường rộng 12m.
+ Vị trí trung tâm phường Khương Trung, phố Hoàng Văn Thái là phố kinh doanh sầm uất bậc nhất quận Thanh Xuân, đường to vỉa hè rộng, là phố song song với đường Trường Chinh, gần chợ, trường học các cấp.
+ Phố Hoàng Văn Thái là tuyến phố kết nối với rất nhiều tuyến đường như Vương Thừa Vũ, Tô Vĩnh Diện, Nguyễn Ngọc Nại, Lê Trọng Tấn, Khương Trung, lại là nơi tiếp giáp giữa 3 quận Thanh Xuân - Đống Đa - Hoàng Mai nên rất thuận tiện cho đi lại, học tập, làm việc, do đó vị trí ngôi nhà sẽ phát huy phù hợp nhiều loại hình công năng như kinh doanh, cho thuê, spa, siêu thị, nhà hàng, văn phòng công ty…
+ Nhà 2 tầng đã cũ và đang cho thuê kinh doanh, chủ nhà xác định bán đất tặng nhà.
+ Nhà thuộc khu đất vàng, của hiếm ngay khu sầm uất đẹp nhất phố, xung quanh toàn thương nhân, khu phố rất ít người bán, không có căn thứ 2 rẻ hơn ở cùng vị trí.
+ Sổ đỏ chính chủ sẵn sàng giao dịch.
+ Giá : 11.88 Tỷ (có thương lượng).
+ Liên hệ Mr. Hiển 0902083139 Xin phép không tiếp ACE Môi giới.
+ Hỗ trợ pháp lý, tư vấn và xem nhà miễn phí.
( Ảnh chỉ mang tính chất minh họa, nhà thực tế đẹp hơn rất nhiều )
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 2 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Thanh Xuân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Đại Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội
Zalo