Bán nhà mặt ngõ Lý Thường Kiệt, gần 120m, giá nhỉnh 30 tỷ có thương lượng

Vị trí:
91, Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 24092250206 / Cập nhật: 17-09-2024
Giá bán
31 tỷ 800 triệu
~271 triệu/m2
Diện tích
117m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Cần bán nhà diện tích gần 120m², mặt tiền hơn 5,5m, rất nhiều cây xanh, chỉ cách mặt phố Lý Thường Kiệt khoảng ~50m. Vị trí cực kỳ thuận tiện, gần ga Hà Nội và ga tàu điện ngầm, giao thông dễ dàng, đường thoáng và ít xe qua lại, tiện đỗ ô tô ngày đêm. Ngõ rộng 3m, nhưng có xe máy để, nên nếu có ô tô thì để ngoài đường vỉa hè thoải mái, cũng đỡ mùi xăng trong nhà.
Nhà được xây từ năm 1996 theo phong cách biệt thự, có sân trước hướng tây và sân sau hướng đông vô cùng thoáng mát, còn đầy đủ hồ sơ thiết kế và giấy phép, sổ đỏ chưa qua đời chủ nào.
Giá mong muốn 3x,8 tỷ (có thể thương lượng, đầu năm 2023 đã có người trả 27,8 tỷ nhưng do chủ nhà vướng việc công ty nên tạm hoãn). Nếu có đối tác muốn hợp tác xây căn hộ dịch vụ, chủ nhà cũng sẵn sàng trao đổi chi tiết và định giá hợp tác.
Phố Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm là khu vực tập trung nhiều cơ quan tổ chức danh tiếng và sang trọng bậc nhất Hà Nội, rất phù hợp để xây dựng căn hộ dịch vụ hoặc văn phòng cho thuê. Khu vực này giữ giá đất nội đô tăng đều đặn theo thời gian. Ga Hà Nội trong tương lai sẽ trở thành trung tâm giao thông công cộng lớn với 2 tuyến metro tàu điện ngầm, nhiều tuyến xe buýt và tàu hỏa, làm tăng thêm giá trị bất động sản tại đây. Gia đình bán nhà rất tiếc nhưng do chuyển vào miền nam nên không muốn để nhà trống.
Thông tin thêm gia đình gia chủ: Gia đình có sức khỏe tốt, có giai đoạn ngôi nhà là "tứ đại đồng đường", ông bà, bố mẹ thành đạt, con cái và các cháu đều học rất giỏi, trường chuyên tốp đầu của Hà Nội. Nhà cho duy nhất 1 người thuê 10 năm liên tục, giờ có ý định bán mới lấy lại. Cà gia chủ và người thuê trên đất này đều có lộc.
Xin chúc gia chủ mới an khang thịnh vượng, sức khỏe dồi dào.

#Canbannha
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hoàn Kiếm Chat nhóm Hoàn Kiếm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Zalo