Bán nhà HXH, ô tô vào nhà Trường Sa Tân Bình, 52m2, giá 6.9 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 3, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19091201285 / Cập nhật: 18-09-2019
Giá bán
6 tỷ 900 triệu
~115 triệu/m2
Diện tích
60m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
HXH TRÁNH , Ô TÔ VÀO NHÀ - SÁT NGAY BỜ KÊNH ĐẸP NHẤT SÀI GÒN - KINH DOANH ONLINE, VĂN PHÒNG, CHO THUÊ NGUYÊN CĂN ĐỀU TUYỆT VỜI.
Nhà tọa lạc Trường Sa Phường 3 Tân Bình.
Ngang 4.4m dài 13m nên nhà rộng và mát mẻ.
Từ nhà cách ra mặt tiền Trường Sa chỉ 50m.
Hẻm xe tải, thông ra nhiều đường, thông thoáng, đặc biệt với chiều ngang nhà 4.4m, ô tô vào nhà thoải mái. Với khu vực này tìm nhà ô tô vào nhà cực hiếm.
Trường Sa đang là 1 trong 2 con đường dọc tuyến kênh tuyệt đẹp của Sài Gòn. Mỗi chiều, mỗi sáng có thể thư thả thoải mái thể dục ven kênh.
Khu vực Dân trí cao, sạch sẽ, mát mẻ, vào là thích.
Vị trí nhà là khu vực thích sống nhất Tân Bình bởi không ngập nước, gần chợ Phạm Văn Hai, Vài phút ra Hoàng Văn Thụ, Cộng Hòa cái gì cũng có.
Sổ đầy đủ, công chứng ngay.
Giá 6.9 tỷ có thương lượng.
Liên hệ 0913520968 Quốc Huy. MTG
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng 2 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Tân Bình Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Trần Đại Nghĩa, TP HCM
Zalo