Bán nhà Hoàng Mai, ô tô, lô góc, 45m2x4Tx3.5mx4tỷ 1. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20061401691 / Cập nhật: 24-06-2020
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
45m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Nhà thuộc khu vực trung tâm, sầm uất của quận Hoàng Mai, khu vực tiếp giáp với: Trương Định, Đền Lừ, Tân Mai, Tam Trinh, Giải Phóng…khu vực 5 phút đi bộ ra tới chợ, Ngân hàng… Lại vô cùng gần các trường Mầm Non tới THPT, các trường Đại học cũng không quá xa: Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh Tế, Kinh Tế Công Nghiệp…về an sinh xã hội cũng rất gần hồ điều hòa: Đền Lừ. Các bệnh viện lớn như: Bạch Mai, Tai Mũi Họng, Nam Học, Việt Pháp…di chuyển 10 phút là tới. khu vực giao thông cực kỳ thuận lợi với trạm buýt gần nhà, 5 phút ra tới phố Kim Đồng bắt xe về cac tỉnh thành, rất gần với ga Giáp Bát, bến xe Giáp Bát. Khu vực rất gần các trung tâm thương mại và các khu đô thị mới : Time City…một khu vực với mọi điều kiện thuận lợi đáp ứng mọi nhu cầu của tân chủ nhân mới mà giá cả rất hợp lý.
Nhà với thiết kế:1 phòng khách, bếp và sân sau để đồ, thờ +sân phơi, 4 ngủ, 4 wc, bếp thiết kế hiện đại, nội thất toàn đồ xịn, sổ đỏ nở hậu chính chủ sẵn giao dịch. Nhà phù hợp để ở kết hợp kinh doanh.
Ngõ vào nhà rộng, cao, thông thoáng, ô tô đỗ cửa.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hoàng Mai Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đại Kim,Hoàng Mai,Hà Nội
Zalo