Bán nhà Gốc Đề 52m2, xây mới 4 tầng, lô góc, ngõ 3 gác chỉ 3.6 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19071126177 / Cập nhật: 10-07-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tôi chính chủ cần bán một căn nhà tại ngõ Gốc Đề, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nhà xây kiên cố chắc chắn 4 tầng, thiết kế tâm huyết, ở luôn.
+ Khung nhà bằng bê tông cốt thép xây trên diện tích 50 m2, từ tầng 2
trở lên đua ra là 54m2. Thiết kế : Tầng một gia đình mình để làm phòng khách và bếp có chỗ để xe riêng. Lên tầng 2,3 mỗi tầng chia đều 2 phòng kèm một nhà vệ sinh ở giữa. Tầng 4 cơ bản phòng thờ sân phơi. Gia đình rất kỹ tính nên trang bị đủ sàn gỗ cao cấp, điều hòa 2 chiều Daikin mỗi tầng, bình nóng lạnh Ariston, vệ sinh iNax, bếp từ Đức, tủ bếp gỗ thịt, tủ quần áo sát trần. Người mua chỉ cần xách đồ đến ở vì đã đầy đủ hết.
+ Nhà nằm ở vị trí lô góc 2 mặt thoáng. Ngõ trước nhà rộng rãi, xe 3 gác vào tận cừa cách đường oto đi chưa đầy 30m.
+ Giá bán cho căn nhà là 3.6 tỷ ( Có thương lượng. Bao sang tên đổi chủ với khách thiện chí )
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Ô Chợ Dừa,Đống Đa,Hà Nội
Zalo