bán nhà gỗ di động thông minh khắp mọi nơi tại Đà Nẵng (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 20011284918 / Cập nhật: 07-01-2020
Giá bán
70 triệu
~3,5 triệu /m2
Diện tích
20m2
Phòng ngủ
1 PN
Thông tin mô tả
Một ngôi nhà vô cùng ấn tượng với gần như đầy đủ các không gian chức năng, tiện nghi và đẹp mắt này đang là sản phẩm được hàng nghìn cư dân mạng quan tâm trong thời gian gần đây.
-Ngôi nhà đặc biệt được làm chủ yếu bằng gỗ, ấm cúng và tiện nghi thường chỉ thấy ở nước ngoài thì hiện tại, người Việt Nam có thể tận hưởng không gian tuyệt vời này ở chính đất nước mình do sản phẩm được nghiên cứu, sản xuất và trực tiếp thi công,lắp đặt tại Việt Nam.
-Bên trong ngôi nhà, mọi không gian đều được thiết kế hợp lý, sử dụng chủ yếu là chất liệu gỗ để tăng thêm vẻ đẹp mát mẻ, ấm cúng. Bên cạnh đó, việc sử dụng các không gian một cách triệt để, tận dụng từng khoảng diện tích để bố trí các chức năng hữu ích giúp ngôi nhà trở thành niềm mơ ước của những người yêu du lịch và thích dịch chuyển.
-Ngôi nhà được thiết kế không gian phòng ngủ với giường vừa vặn, thêm ô cửa sổ bằng kính khung gỗ để đón ánh sáng tự nhiên vào phòng.
-Phòng khách có ghế sofa, kệ đựng đồ và ti vi gắn tường, tủ lạnh tiện ích. Ghế sofa có thể biến thành chiếc giường ngủ êm ái, đủ để các thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây.
-Được biết, ngôi nhà có giá thành khoảng 140 triệu đồng. Mọi người có thể tháo lắp thành nhiều module để tiện di chuyển khắp nơi.
-Liên hệ để được báo giá và tư vấn chính xác nhất:
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông
Số tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 1 phòng
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Ngũ Hành Sơn Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Hải Bắc,Sơn Trà,Đà Nẵng
Zalo