Bán nhà Dương Văn Bé, gần Times City (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
ngõ 134, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20121576709 / Cập nhật: 10-12-2020
Giá bán
2,950/m2
~Thương lượng/m2
Diện tích
33.3m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bán nhà Dương Văn Bé, gần Times City
Gia đình tôi cần bán căn nhà ở ngõ 134 phố Dương Văn Bé, diện tích sổ đỏ 33,3m2 nở hậu. Số nhà Lộc Phát, hướng Đông Nam, với 2 mặt thoáng, nhiều nắng và gió, nên đặc biệt không có mùa nồm. Từ tầng 3 trở lên là 3 mặt thoáng, đều có lô gia trồng cây. Nhà mới xây 5 tầng. Đầy đủ tiện nghi và công năng sử dụng với 4 điều hòa cho mỗi tầng:
- Tầng 1: Khách, ăn, bếp, wc, có điều hòa
- Tầng 2: Phòng tiếp khách lớn có 2 hướng cửa sổ với cửa nhôm kính 2 lớp cách âm & cách nhiệt. Hoặc làm phòng ngủ, có điều hòa, wc
- Tầng 3: Phòng ngủ, cửa nhôm kính 2 lớp, có điều hòa + wc lớn 10m2, chứa cả bể bơi nhỏ cho trẻ con
- Tầng 4: Phòng ngủ, có điều hòa + phòng kho nhỏ
- Tầng 5: gian ngoài phơi đồ, gian trong uống bia, BBQ... với 3 mặt thoáng.
+ Trong nhà hoàn toàn dùng đèn led tiết kiệm điện, 100% cửa nhôm kính, không cửa nhựa rẻ tiền. Có lô gia để trồng cây ở mỗi tầng. Hàng xóm là công chức, ngõ sạch sẽ và an ninh tốt, không có chó thả rông, an toàn cho trẻ nhỏ.
+ Cổng ngõ là 3 trường mầm non, cấp 1, cấp 2, đều là trường tiêu chuẩn quốc gia. Nhập hộ khẩu là không phải nghĩ chuyện trẻ con đi học trong suốt 12 năm
+ Phố Dương Văn Bé có vỉa hè rộng, đỗ xe ô tô 247. Gần nhà cũng có bãi gửi xe có mái che. Có thể đi bộ sang Times City và Sunshine garden trong 5 phút.
+ Hiện gia đình đang bán hàng online, địa chỉ dễ tìm. Đầu ngõ là nhà văn hóa và có sân chơi cho trẻ em.
+ Cửa nhà xe máy quay đầu
+ Ngay trong năm 2021 xây xong cầu trên cao (chỉ còn đoạn Đại La) là nối 3 khu đô thị lớn của Vin trên 1 tuyến đường thẳng, dự án Ao Mơ là phát triển trong tương lai với Dương Văn Bé 4 làn ô tô và đường Minh Khai – Yên Viên 6 làn ô tô (ảnh quy hoạch với nhà ở giữa 2 đường lớn)
Chính chủ đăng bán, giá 2.950, xin vui lòng liên hệ #093.119.1020
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hai Bà Trưng Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo