Bán nhà đường Dương Thị Mười quận 12 qua Gò Vấp vài phút xe máy, 3 lầu, hơn 5 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
DƯƠNG THỊ MƯỜI, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 23042194725 / Cập nhật: 10-04-2023
Giá bán
5 tỷ 500 triệu
~87,3 triệu /m2
Diện tích
63m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
- Cứ phải rằng chọn Gò Vấp, Tân Bình là nơi an cư, sao không thử tìm hiểu nhà đất quận 12, chỉ cần thức sớm hơn 5 phút, về châm hơn 5 phút sẽ có 1 không gian sống tốt hơn.
- Căn nhà đang bán được xây dựng 3 tầng, gồm 1 trệt, 2 lầu, có 4 phòng ngủ, 4WC, rất phù hợp cho gia đình nhiều người cùng ở chung.
- Hẻm trước nhà 5m, hẻm vào nhà 6m.
- Nhà bán cách Gò Vấp chỉ vài phút xe máy, ra sân bay Tân Sơn Nhất cũng rất thuận tiện.
- Với những gia đình có ông bà, cha mẹ là người lớn tuổi thì nên tìm hiểu về căn này, với vị trí cực kỳ phù hợp, đối diện bệnh viện quận 12 – là 1 trong những bệnh viện được đầu tư cơ sở vật chất thuộc hàng tóp 1 của 23 quận (huyện) của Thành phố Hồ Chí Minh, liên kết khám chữa bệnh với các bệnh viện Trung Ương. Ngoài ra cách đó không xa là nhà thi đấu quận 12, bên cạnh có 1 bãi đất trống khá rộng, rất đông người dân chọn làm nơi thể dục và thể thao.
Hãy gọi tôi 0941692138.
Tôi là Mr Gia Phát – chuyên gia môi giới bất động sản quận 12.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 12 Chat nhóm Quận 12 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Trung Mỹ Tây , Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Zalo