Bán nhà Đường An Dương Vương, Quận 5, ngay An Đông Plaza,4 tầng, 30m2, cạnh MT (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quận 6, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21021589484 / Cập nhật: 01-02-2021
Giá bán
3 tỷ 900 triệu
~130 triệu/m2
Diện tích
30m2
Phòng ngủ
6 PN
Thông tin mô tả
🟡 QUẬN 5 - NGAY TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI AN ĐÔNG PLAZA - NHÀ ĐẸP 3 TẦNG - HẺM THOÁNG SẠCH SẼ - VỊ TRÍ ĐẸP - CHO THUÊ TỐT :heavy_minus_sign: Giá chỉ 3.9 tỷ.
Bán nhà đường An Dương Vương Phường 4 Quận 5
+ Diện tích: 5 x 6 ( 30 m2)
+ Nhà BTCT kiên cố, kết cấu 1 trệt 2 lầu gồm 1 Phòng khách + 5 phòng ngủ và 4wc và 2 phòng bếp và sân thượng đón nắng và gió.
+ Nhà Quận 5 sát mặt tiền An Dương Vương chỉ 10m thuộc hàng hiếm giá này chỉ hơn 3 tỷ.
+ Nhà chủ đã xây kiên cố thành 2 căn 1 căn ở và 1 cho thuê nên rất thích họp vừa ở vừa cho thuê nhà hiện tại có 5 phòng.
+ Vị trí tuyệt đẹp, hàng xóm thân thiện khu dân trí cao toàn nhà cao tầng, sát mặt mặt tiền gần nhiều trường Đại học Sài Gòn, Kinh Tế, Sư Phạm, Khoa học Tự Nhiên...tiện ích vô đối.
+ Sổ đẹp, vuông vức, hoàn công đầy đủ, không huy hoạch và không lộ giới.
LH : Đại Dương (SĐT/Zalo:Không Chín Không Ba - Một Bốn Ba - Tám Tám Sáu). Làm việc trực tiếp với chính chủ để trao đổi thêm, thương lượng giá tốt.(Miễn trung gian).
* Hoặc NHẮN TIN qua Zalo em gửi thêm thông tin và Hình ảnh HD căn nhà
* Sản phẩm được chọn lọc,thông tin như thực tế, với kho hàng 5.000 căn nhà, lọc tìm nhà theo nhu cầu. Xem nhà tư vấn hoàn toàn miễn phí.
+ Hỗ trợ Tư vấn xây dựng, thiết kế, sữa chữa và nội thất nhà đẹp. Vay vốn ngân hàng
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 4 tầng
Số toilet 5
Đường trước nhà 5m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 6 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 6 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Dương Vương, Phường 4, Quận 5
Zalo