CẦN BÁN nhà NỞ HẬU trong hẻm kèm nhà nát, MIỄN PHÍ thiết kế nhà và nội thất (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
464, Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20051373793 / Cập nhật: 22-05-2020
Giá bán
4 tỷ 100 triệu
~47,1 triệu /m2
Diện tích
87m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
- Hạnh phúc là khi bạn tốn ít thời gian hơn để đi đến chỗ làm ở trung tâm, tiết kiệm tiền hơn khi đi mua sắm, vui vẻ hơn khi có những dịch vụ giải trí đáp ứng nhu cầu, thành công hơn khi sống gần môi trường khiến bạn có thêm động lực. Đó chính là những thứ mà ngôi nhà mình mang lại cho bạn.
- Bản thân ngôi nhà mình đang bán hơi nát và hơi xấu. Đang cho thuê 3.5tr/tháng. Bạn vẫn có thể cho thuê hoặc ở tạm. Nhưng mình sẽ tặng cho bạn một thiết kế theo sở thích của bạn, để bạn muốn xây lúc nào cũng được.
- Mua nhà sợ nhất là khu có trộm. Có chú bảo vệ dân phố phía bên cạnh, con nít chạy loanh quanh suốt ngày, hàng xóm hòa nhã, thân thiện chạy qua chạy lại. Bạn yên tâm.
- Nhà có nở hậu 4,2m. Nghe thầy phong thủy nói kiểu nhà này tài vận tốt, nhiều may mắn. Chia sẻ tài vận và may mắn cho bạn, mình cũng sẽ may mắn. Đó là lí thuyết nhân quả.
- Hẻm nhà này hơi nhỏ 3m là có thật. Sẽ bị hạn chế khi kêu taxi vô tận cửa hoặc ko đủ chỗ để xe ô tô trong nhà. Nhưng chỉ cách hẻm lớn có 20m thôi, nhờ đó mà giá nhà này mới rẻ đáng kể so với nhà hẻm bự. Mua xe ô tô thì để ở bãi xe gần đó, tránh khói xe khỏi bay vô nhà ảnh hưởng lưu thông khí trong nhà ko tốt lắm.
- Nhà này được ngân hàng Vietcombank thẩm định giá 3.2 tỷ. Nhưng bạn biết mà, giá thực tế bao giờ cũng cao hơn giá thẩm định. Gía nhà thì tăng và luôn luôn tăng.
- Mình thích dịch vụ trọn gói, nên bán hàng cũng bán dịch vụ trọn gói. Nhà đã có sổ hồng ko biết vi bằng là cái gì.
- Mình ko chơi kiểu bán hàng xong rồi bỏ chạy hoặc hất mặt lên. Mình luôn sẵn sàng hỗ trợ quyết đáng mọi thắc mắc. Uy tín là thứ mà xây dựng cả chục năm mới có. Chỉ vì một chuyện nhỏ nhặt nào đó mà mình đánh đổi bao năm miệt mài là sai, sai lắm. Nên, mình chọn làm đúng, làm hết lòng, nhiệt tình. Nhưng đổi lại, hi vọng bạn cũng đừng làm mình hoảng sợ. Nếu bạn ko đạt tiêu chuẩn tử tế, mình ko bán cho bạn.
Hôm nay mình rao 4,1 tỷ, nhưng 20 ngày sau mình sẽ tăng nhẹ. Hôm nay mình vui mình tặng thiết kế, nhưng 15 ngày sau mình hết vui mình ko tặng
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng 1 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 12 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 2,Quận Tân Bình,TP. Hồ Chí Minh
Zalo