Bán nhà đón tết đường Nguyễn Oanh, phường 17, Quận Gò Vấp 87m2 giá 6.1 tỷ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20011286394 / Cập nhật: 08-01-2020
Giá bán
6 tỷ 100 triệu
~70,1 triệu /m2
Diện tích
87m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Vị Trí: Ngôi nhà tọa lạc tại vị trí vàng của phường 17 xung quanh tiện ích đầy đủ và giao thông thuận lợi rất thích hợp cho hộ gia đình mua để ở. Giá trị ngôi nhà ngày càng tăng do đây là khu đông dân cư và đang phát triển theo năm tháng. Hiện tại nhà đang có việc gấp cần tiền nên phải bán gấp trước tết.
+ Đường Nguyễn Oanh, phường 17, Quận Gò Vấp. (Cách Nguyễn Oanh 170m)
+ Thuận tiện cho việc đi lại: Đi đến sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 7 phút, đến Quận 1 chỉ 20 phút, Phú Nhuận 10 phút, Tân Bình 7 phút.
+ Xung quanh có tiện ích đầy đủ với ( 5 phút đi xe )gần nhiều trường mầm non, siêu thị điện máy Thế giới di động, chợ lớn. Gần khu đông dân cư, chung cư An Lộc…..
- Diện tích: 4x 21 ( Nở hậu), diện tích sổ công nhận đủ: 87 m2
- Đặc điểm hiện trạng: Ngôi nhà được xây kiên cố theo kiến trúc cổ có đặc điểm như ở dưới đây, ngoài ra hiện tại đang cho thuê nói nên vị trí đắc địa của nó thu hút như thê nào.
+ Nhà cấp có gác 1 trệt, 1 lửng,
+ Đang cho khách thuê với giá 10 tr/ tháng .
- Sổ đỏ chính chủ, hỗ trợ vay vốn ngân hang lên tới 50% như vậy chỉ với chưa đến 3 tỷ khách có thể sỡ hữu căn hộ giá trị này, đặc biệt có gia lộc cho khách thiện chí.
- Giá: 6.1 Tỷ giá còn thương lượng mạnh cho khách thiện chí.
• Call: Anh Chung: 0908.339.508 để biết thêm thông tin và dẫn đi xem đất chính chủ.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Gò Vấp Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Gò Vấp, Hồ Chí Minh
Zalo