Bán nhà đẹp, đất rộng, giá rẻ tại trung tâm thành phố Đông Hà (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
44/6 Bà Huyện Thanh Quan, Đông Lễ, Đông Hà, Quảng Trị Lưu tin
Mã tài sản: 22092140706 / Cập nhật: 05-09-2022
Giá bán
3 tỷ 500 triệu
~5,7 triệu /m2
Diện tích
605m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Thông tin chi tiết
1. Nhà: Nhà 2 tầng mái bằng, lợp ngói, sân rộng và có gara để xe (xem ảnh ngôi nhà).
2. Đất: Tổng diện tích đất: trên 600m2 (xem bản đồ thửa đất). Trong đó: đất đã cấp quyền sử dụng 546m2 (100% đất ở), còn lại chưa cấp quyền sử dụng đất do quy hoạch đường giao thông.
3. Lý do bán nhà đất: Vợ chồng chủ nhà nghỉ hưu nên về quê sinh sống.
4. Đặc điểm: Nhà ở trung tâm thành phố Đông Hà, cách Quốc lộ 1A 150m, không bị nước lụt; nhà ở hướng Đông Nam; nơi ở rất yên tỉnh, thoáng mát, thuận lợi cho việc sinh hoạt, học tập, nghiên cứu, nghỉ ngơi; có giếng nước rất trong, không phèn, chưa bao giờ bị khô đáp ứng tốt nhu cầu sinh hoạt tắm, giặt, tưới cây; sân, vườn rộng thích hợp với những người thích làm vườn, chơi cây cảnh, kinh doanh nhà trọ hoặc tách thửa bán, tặng cho,...
5. Địa chỉ: Đường Bà Huyện Thanh Quan, phường Đông Lễ, thành phố Đông Hà (cách Bưu điện tỉnh 100m).
6. Giá: 3,5 tỷ có thương lượng thuận mua vừa bán. Giảm giá nhiều đối với người thân quen, thực sự có nhu cầu mua để ở và liên hệ trực tiếp. Ưu tiên người thân quen và liên hệ trước.
7. Liên hệ chính chủ: Võ Đình Thiện: 0945793726.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 2 tầng
Số toilet 1
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Đông Hà Chat nhóm Đông Hà Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đông Lễ, Đông Hà, Quảng Trị
Zalo