Bán Nhà, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, ô tô,KD, 60m2, 3 tầng giá chỉ 158 triệu/m2. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20051365459 / Cập nhật: 18-05-2020
Giá bán
95 tỷ
~1 tỷ 583 triệu/m2
Diện tích
60m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
+ Bán đất tặng nhà 3 tầng, giá trị xây dựng lên đến 2 tỷ đồng.
+ gia đình chuyển do vào nam công tác lên phải bán căn nhà được xây dựng tâm huyêt vô cùng trắc chắn và hiện đại , nhà xây dựng riêng phần móng gia đình đã đóng 40m tầm cọc , lên gia chủ nào sở hữu yên tâm không bao giờ phải no nhà có bị lún, lứt không.
+ về phần nội thất thì tuyệt vời, thiết bị nội thất gia đình sắm toàn đồ hiện đại và trắc chắn, sàn gỗ lim, nội thất vệ sinh TO TO, nhà bố trí các phòng hợp lý, tổng có 4 phòng ngủ rộng, phòng khách rộng, không gian sống vô cùng thoải mái.
+ khu vực bên ngoài nhà, do là đất phân lô, lên nhà nào cũng có, mặt tiền rộng và diện tích như nhau, lên khu vực sống đồng bộ nhìn rất đẹp, đường rộng vỉa hè rộng 2 ô tô tránh nhau thoải mái.
+ nhà cách Hồ đền lừ chỉ vài bước trân lên gia chủ sở hữu nhà hưởng chọn không gian sống, khu vực đền lừ, buổi sáng thức dậy là chỉ 3 phút là ra hồ, công viên quanh nhà thì đẹp và sạch.
+ Dân trí quanh nhà, toàn trí thức, các doanh nhân làm ăn thành đạt,
Mô tả căn nhà.
+ Tầng 1. Phòng khách + bếp+ wc.
+ Tầng 2. 2 phòng ngủ + wc rông.
+ Tầng 3. Phòng ngủ + phòng thờ.
+ nhà hiện đang lằm vị trí đắc địa khi mà khu đô thị , khu nhà phân lô cao cấp đối diện hồ đền lừ đi vào xây dựng thì giá trị nhà và đất lên tầng ngày.
+ Để xem và được tư vấn miễn phí, luôn luôn là như vậy .
+ liên hệ: MR Hồng Phong. 0389552546.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Nam
Số tầng 3 tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hoàng Mai Chat nhóm Hoàng Mai Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Khánh Hà,Thường Tín,Hà Nội
Zalo