Bán nhà đất thổ cư Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tổ 2, Tân Thụy, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20071433516 / Cập nhật: 05-08-2020
Giá bán
2 tỷ 200 triệu
~13,7 triệu /m2
Diện tích
160m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Diện tích từ 32m2 - 37m2 căn, mặt tiền 3,8m- 4,4m diện tích xây dựng khoảng 160m2.
- Xây hoàn thiện 4 tầng 1 tum, nội thất gắn tường đầy đủ:
+ Tầng 1 gồm phòng khách, bếp. Tủ bếp trên dưới, mặt đá, bếp điện từ, hút mùi liên doanh italia, chậu rửa hai hộc, bản lề giảm chấn. Bể ngầm 4 khối, bể inox tầng thượng 1,2 khối.
+ Tầng 2 - 4 gồm phòng ngủ và WC. Lavabo đặt bàn đá, bệt một khối, sen vòi cây, nóng lạnh Ferroli, gạch ceramic ốp tận trần.
+ Tầng 5 Phòng thờ và sân thượng.
- Đường trước nhà 2m. Ô tô đõ cách nhà 10.
- Hướng các căn TB, TN, ĐB, ĐN.
- Gần trường cấp 1,2,3, gần chợ Phúc Đồng, trạm xá, UB phường, trạm xăng, gần nhà trẻ mẫu giáo. Gần siêu thị Savico Mall, Vincom Plaza Long Biên, Aeon Long Biên trong bán kính 2 km, gần Quốc lộ 5, thuận tiện đi lại, đi vào trung tâm cũng thuận thiện
- Không khí trong lành thoáng đãng, hàng xóm thân thiện, yên tĩnh.
- Hạ tầng đồng bộ kết nối với Vinhomes, Việt Hưng. Sắp tới hoàn thiện một số tuyến đường như Vũ Đức Thận, Nguyễn Lam kéo dài, đường Chu Huy Mân kéo dài từ Vin Plaza lên Đê Vàng sang sân golf Vin dự định xây dựng.
- Cùng với kế hoạch xây dựng 4 cây cầu như cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo từ trung tâm thành phố sang Long Biên, cầu Đuống 2 và cầu Giang Biên nối khi đô thị Vinhomes Riverside với Ninh Hiệp Bắc Ninh qua sân golf của VinGroup đầu tư trong thời gian tới là những thông tin để khu Phúc Đồng có giá hơn trong thời gian ngắn.
- Sổ đỏ, bao sang tên. Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 70%.
- Giá chỉ từ 2,2 tỷ VND/ căn hoàn thiện. Xách vali tới ở luôn.
- Thông tin pháp lý: Bao tách sổ hồng, có giấy phép xây dựng nhà Hồ sơ thiết kế thi công được SXD duyệt và cấp phép. Công tơ điện nước đăng ký đầy đủ, sử dụng luôn.
Liên hệ ngay Mr Duy Anh 0989056869 để được chọn căn và xem nhà mẫu
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 5 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 2m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Long Biên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
Zalo