Bán nhà Đại Cồ Việt, view công viên, tặng nội thất. 15 tỷ. 0783468579 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20061407478 / Cập nhật: 09-07-2020
Giá bán
15 tỷ
~187 triệu/m2
Diện tích
80m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU, VỊ THẾ TƯƠNG LAI, BÁN NHÀ ĐẠI CỒ VIỆT – VIEW CÔNG VIÊN, KINH DOANH, TẶNG NỘI THẤT, GẦN PHỐ CỔ, 15 TỶ. 0783.468.579.

+ Vị trí hiếm của khu vực, ranh giới nội đô cực đẹp, đi đâu cũng thuận lợi, cách công viên trung tâm Thống Nhất chỉ vài bước chân, lên phố cổ chỉ mất 3p tiếp cận không gian trung tâm của thủ đô Hà Nội.
+ Chủ nhà là cán bộ ngoại giao, căn nhà được xây dựng đã lâu, nhưng khá tỉ mỉ và chắc chắn, với nội thất thất cực bắt mắt.
+ Nhà thiết kế 5 tầng, thoáng trước sau, với công năng hiện đại và rất Châu Âu, không gian sinh hoạt của một gia đình thượng lưu. Nhà thiết kế với 4 phòng ngủ cực rộng, không gian ăn uống, tiếp khách, hay khu vui chơi sinh hoạt gia đình đều thiết kế rất tỉ mỉ.
* Sổ đỏ vuông đẹp, pháp lý chuẩn, giao dịch nhanh.
* Giá: 15 tỷ (Có thương lượng)
Liên hệ Mr Chung ️ 0783.468.579 ️ (Miễn Môi giới và trung gian).
Nếu phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn, hãy xem và cảm nhận không gian và tiện ích của căn nhà !
Xin Cám ơn !!!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 6 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Zalo