Bán nhà chính chủ diện tích 74m2, chỉ 900tr nhận nhà ở ngay và luôn (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
423 minh khai, hai bà trưng, hà nội, Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19081180619 / Cập nhật: 22-08-2019
Giá bán
2 tỷ 889 triệu
~39,4 triệu /m2
Diện tích
74m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Căn hộ cao cấp 74m2, 2 phòng ngủ + 2 vệ sinh, thiết kế đẹp tất cả các phòng đều đón ánh sáng tự nhiên, thông thoáng.
Tặng quà trực tiếp 80 triệu đồng, thẻ tín dụng của VPbank hạn mức 1 tỷ đồng, cơ hội bốc thăm chúng thưởng căn hộ trị giá 2,8 tỷ đồng.
Full nội thất bao gồm: điều hòa, nóng lạnh, bếp từ nhập khẩu, smart home, sàn gỗ cao cấp, trần thạch cao, thiết bị chiếu sáng, thiết bị vệ sinh ( khách hàng chỉ việc xách mông lên và đến ở).
Ngân hàng hỗ trợ giải ngân đến 70% lãi suất 0% trong vòng 9 tháng và gia hạn nợ gốc 12 tháng, trả nợ trước hạn trong vòng 1 năm không mất phí.
Vị trí ngay đối diện time city, mặt đường Minh Khai đang được mở rộng thuận tiện việc di chuyển trong nội thành cũng như đi các tỉnh phía bắc.
Nhiều tiện ích như bể bơi trên cao, trường học, khu dạo bộ, khu tập thể dục, tập dưỡng sinh, vườn hoa leo, vườn địa đàng,…mang đến không gian sống tiện nghi – tiện lợi và cực kỳ trong lành giữa lòng Hà Nội.
Hotline: 0982 931 358
Bit.ly/minhpc
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông
Số tầng 1 tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hai Bà Trưng Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Imperia Sky Garden Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
Zalo