Bán nhà cấp 4 với gác lửng tại Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 24082247904 / Cập nhật: 21-08-2024
Giá bán
3 tỷ 600 triệu
~32,4 triệu /m2
Diện tích
110.8m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bạn có đang tìm kiếm một ngôi nhà yên bình, đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên? Ngôi nhà cấp 4 với gác lửng tại Đường số 10, Ấp Bầu Sim, Xã Tân Thông Hội, Huyện Củ Chi có thể là nơi bạn đang tìm kiếm!

Điểm nhấn đặc biệt:

Diện tích: 110.8m2, với kích thước lý tưởng 5x22m, đem đến không gian sống thoải mái và linh hoạt.
Thiết kế thông minh: Gác lửng tiện nghi với 3 phòng ngủ, phù hợp cho gia đình đông người.
Phòng tắm hiện đại: 2 tolet được bố trí hợp lý, tiện lợi trong sinh hoạt hằng ngày.
Sổ hồng riêng, đất thổ cư 100% - An tâm về pháp lý.
‍️ Vị trí đắc địa: Nằm trong khu dân cư yên tĩnh, nhưng vẫn gần trung tâm Củ Chi, thuận tiện di chuyển và sinh hoạt. Khu vực này đang phát triển mạnh, hứa hẹn tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Không gian xanh: Xung quanh là cảnh quan thiên nhiên xanh mát, phù hợp cho những ai yêu thích sự yên bình sau những giờ làm việc căng thẳng.

Giá cả hợp lý: Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngôi nhà tuyệt vời này với mức giá vô cùng hấp dẫn! Hãy liên hệ ngay để biết thêm chi tiết và sắp xếp lịch xem nhà. Cơ hội tốt luôn chỉ đến một lần!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Huyện Củ Chi Chat nhóm Huyện Củ Chi Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Thông Hội,Huyện Củ Chi,TP. Hồ Chí Minh
Zalo