Bán nhà cách trường đại học Văn Hiến 130m, Hà Huy Giáp chưa tới 500m (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hà Huy Giáp, An Phú Đông, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 23032192826 / Cập nhật: 24-03-2023
Giá bán
7 tỷ 500 triệu
~115 triệu/m2
Diện tích
65m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Tuyến đường Hà Huy Giáp được xem là 1 trong các tuyến đường trọng yếu của quận 12, bắt đầu từ cầu An Lộc, bên kia cầu là quận Gò Vấp, kéo dài đến hết địa phận quận 12 qua các phường An Phú Đông, Thạnh Xuân, Thạnh Lộc đến Bùi Công Trừng của Hóc Môn, có 2 nhánh quan trọng đó là Quốc Lộ 1A, đi các tỉnh miền đông, miền Tây và nhánh còn lại là qua cầu Phú Long đi Bình Dương.
Cũng từ Hà Huy Giáp đi thẳng là đến Nguyễn Oanh, về Nguyễn Kiệm, ra sân bay Tân Sơn Nhất.
Với đường sá giao thông thuận lợi, không khí trong lành luôn là điểm đến lý tưởng của những người con đất Sài Gòn ở các quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình ưa thích về đây an cư.
Căn nhà đang bán được xây dựng 4 tầng, gồm 1 trệt, 3 lầu, có sân thượng, có 4 phòng ngủ, 4WC, 1 phòng thờ, 1 phòng làm việc, phòng giặt đồ… rất phù hợp cho gia đình nhiều người cùng ở chung.
Với bề ngang 6,74m được rất nhiều cô bác, anh chị yêu thích cùng với đó là hẻm trước nhà rộng 12m (trong đó lòng đường rộng 6m, mỗi bên lề đường rộng 3m), vì vậy ô tô vào ngủ trong nhà thoải mái.
Với những ai thích không gian xanh hoặc thích nơi yên tĩnh thì căn nhà rất phù hợp, vì mỗi khi chiều về gió rất mát, trước nhà và bên hông nhà có 2 bộ bàn ghế đá, để cô bác, anh chị ngồi với nhau bên mâm trà, chén rượu nói chuyện đông chuyện tây hoặc giao lưu vài ván cờ tướng….
Đây có thể nói là 1 nơi đáng để thư giãn và tận hưởng cuộc sống ấm cúng của 1 gia đình sau 1 ngày làm việc mệt mỏi hoặc làm nơi tận hưởng tuổi xế chiều cũng rất phù hợp, có thể vừa ở kết hợp làm văn phòng công ty cũng là cách lựa chọn tốt.
Tôi là Mr Gia Phát 0941692138 – chuyên gia môi giới bất động sản quận 12, hãy gọi cho tôi để cùng cảm nhận ý nghĩa của cuộc sống mà tạo hoá đã ban tặng.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Tây Nam
Số tầng 4 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 12 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Trung Mỹ Tây , Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Zalo