Bán nhà 8 tầng mặt phố Quan Nhân 135m2 - MT 5m và 9m Giá 24.5 tỉ. lh: 0399274572 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quan Nhân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21031650072 / Cập nhật: 30-03-2021
Giá bán
24 tỷ 500 triệu
~181 triệu/m2
Diện tích
135m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
-Tòa nhà homestay căn hộ dịch vụ chung cư mini rộng 135m2, Sổ đỏ căng đét, MT 2 mặt 5m và 9m, thang máy, gara ô tô, có 30 phòng và cửa hàng cho thuê lợi nhuận 130 triệu/ tháng
-Đường trước mặt rộng 5m
-Nhà XD hoàn thiện đẹp mới 100% FULL đồ có gác xép, điều hòa, nóng lạnh, tủ lạnh, máy giặt, bàn bếp, tủ bếp, hút mùi, tủ quần áo, khép kín có bản công và lô gia phơi đồ riêng từng phòng rất tiện lợi.
-Sổ đẹp hình chữ nhật, không thóp hậu, không lỗi phong thủy, không đường đâm, không ngõ cụt, không cạnh mương cống thối
-Toà nhà to đẹp nhất khu vực, có đủ bản thiết kế và giấy phép xây dựng , hệ thống pccc đạt tiêu chuẩn.
-Khu dân trí cao an ninh tốt , đường bàn cờ ngõ thông rất tiện lợi ... ai mua đầu tư hoặc giữ tiền đều rất tốt vì tỷ suất lợi nhuận cao hơn gửi ngân hàng mà vẫn sinh lời hàng năm do bđs tăng giá hàng năm và đảm bảo là kênh giữ tiền an toàn nhất .
-Khách hàng cần thêm thông tin và hình ảnh Lh: 0399274572 (em Công Minh)
(Miễn phí từ xem nhà đến mua nhà, tư vấn mọi thủ tục Pháp lý, vay Ngân hàng, sang tên sổ đỏ và hỗ trợ kiểm tra Quy hoạch tại chỗ)
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 8 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 7m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thanh Xuân Chat nhóm Thanh Xuân Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Zalo