Bán Nhà 6 Tầng, Mặt Tiền Bắc Hải, Quận 10, 50m2,Ngang 6m Kinh Doanh Khúng Chỉ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Quận 10, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21021589733 / Cập nhật: 03-02-2021
Giá bán
11 tỷ
~220 triệu/m2
Diện tích
50m2
Phòng ngủ
6 PN
Thông tin mô tả
MẶT TIỀN NGANG 6M - 6 TẦNG - THU NHẬP TRÊN 50TR/THÁNG - QUẬN 10 - Nhỉnh 11 tỷ
Bán nhà Mặt tiền Bắc Hải, Phường 6, Quận 10
+ Nhà gồm 1 trệt, 1 lửng, 4 lầu, 6 phòng cực rộng và thiết kế thời thượng, 6 toilet, sân thượng, có lối đi riêng lên lầu rất thích hợp làm căn hộ dịch vụ.
+ Nhà mặt tiền ngay ngã 3 Đồng Nai và Bắc Hải là khu vực rất sầm uất nhiều tiềm năng kinh doanh sinh lời mọi ngành nghề.
+ Nhà đang cho thuê 60 triệu/tháng. Khách đầu tư cho thuê xem đảo bảo thích ngay.
+ Bán kính 500m cực nhiều tiện ích: Siêu thị Big C, chợ Nam Hoà, hồ bơi Nguyễn Tri Phương, nhà thờ Nam Hoà, trường học đủ các cấp...
+ Sổ hồng chính chủ vuông vức, phong thuỷ cực đẹp, công chứng ngay.
+ Nhà ở vị trí cực đẹp của đường Bắc Hải, phía đối diện nhà sau khi phóng đường xong sẽ thành đường 30m càng tăng giá trị nhà.
️ LH : Đại Dương (SĐT/Zalo:Không Chín Không Ba - Một Bốn Ba - Tám Tám Sáu). Làm việc trực tiếp với chính chủ để trao đổi thêm, thương lượng giá tốt.(Miễn trung gian).
* Hoặc NHẮN TIN qua Zalo em gửi thêm thông tin và Hình ảnh HD căn nhà
* Sản phẩm được chọn lọc,thông tin như thực tế, với kho hàng 5.000 căn nhà, lọc tìm nhà theo nhu cầu. Xem nhà tư vấn hoàn toàn miễn phí.
+ Hỗ trợ Tư vấn xây dựng, thiết kế, sữa chữa và nội thất nhà đẹp. Vay vốn ngân hàng
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Không xác định
Số tầng 6 tầng
Số toilet 6
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 6 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 10 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bắc Hải, Phường 6, Quận 10
Zalo