Bán nhà 5 tầng chung cư mini Văn quán Hà đông 50m2, Giá 4 tỷ. LH A Thanh 0979253118 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Đường Chiến Thắng, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 1060513 / Cập nhật: 25-05-2019
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
50m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
+ Nhà thiết kế cho thuê phòng khép kín, tầng 2 phòng, phòng nào cũng sáng thoáng, tổng 9 phòng cho thuê khép kín, nhà 3 mặt thoáng, kết hợp giếng trời cực thoáng, rộng rãi.
+ Nằm ngay trong Khu đô thị Văn Quán, tiện ích, an sinh cực đỉnh, nhà rất gần mặt phố Yên Phúc (Phố nối đường Nguyễn Khuyến là trục chính Khu đô thị Văn Quán với đường Phùng Hưng (gần viện 103)).
+ Khu vực tập trung nhiều nhà xây cho thuê hiệu suất cao, phòng thiết kế rộng rãi cho thuê được khoảng 2.6-2.7 triệu/1 phòng/1 tháng chưa kể phụ thu tiền: điện, nước, internet, tính trung bình cũng gần 3 triệu/1 phòng. Doanh thu trung bình đạt ít nhất 27 triệu/tháng.
+ Gia chủ trẻ tuổi, tài năng, Kiến trúc sư luôn thiết kế những căn nhà cực đẹp, chất lượng đã được khẳng định tại thị trường Hà Đông, hệ thống điện nước sử dụng vật liệu cực tốt như nhà dân xây ở, mức độ hoàn thiện nhà miễn chê, các góc cạnh đều sắc nét, vuông vắn, nhà dân tự xây ở còn hiếm khi cẩn thận được như vậy. Hệ thống điện, nước đều có công tơ riêng cho từng phòng.
+ Tầm tiền 4 tỷ mà có nhà có nhà cho thuê Phòng khép kín từng tầng, đẹp như thế này cực hiếm.- Vị trí + Tiện ích: Nhà nằm trên phố Yên Phúc, cách mặt đường Nguyễn Khuyến 100m, căn hộ nằm ở vị trí thuộc trung tâm của quận Hà Đông nên được thừa hưởng những tiện ích xung quanh. Từ vị trí căn hộ đi ra ủy ban nhân dân phường, ra đại học Bưu Chính Viễn Thông, ra chợ, ra sân bóng và ra hồ Văn Quán chỉ mất 4 phút. Đi ra bệnh viện 103 chỉ mất 6 phút, đi ra bến bus chỉ mất 2 phút.
- Hệ thống giáo dục ở Văn Quán, rất được, chú trọng, có các trường đạt tiêu chuẩn trường quốc gia như trường mẫu giáo, trường cấp: , và đại học Viễn Thông, học viện An Ninh Nhân Dân, Y Dược Cổ Truyền, giúp cho việc học của các cháu được nâng cao và tốt hơn.
Liên hệ xem nhà trực tiếp: Mr Thanh – Bất động sản thổ cư số 1 0979253118 (Hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho khách xem nhà, quy hoạch, pháp
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng 5 tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hà Đông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội
Zalo