BÁN NHÀ 2 MẶT TIỀN ĐƯỜNG TẶNG QUÁN CÀ PHÊ 12 TỶ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Tân Thới Nhất 2, Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 21041660468 / Cập nhật: 14-04-2021
Giá bán
12 tỷ
~30 triệu /m2
Diện tích
400m2
Phòng ngủ
6 PN
Thông tin mô tả
Không có người trông coi quán, gia đình cần bán căn nhà đang kinh doanh rất tốt cà phê nhà đất, ăn sáng. Căn nhà một mặt tiền 20m dài và mặt tiền 5.8m nở hậu 7m, 1 trệt 3 lầu 6 phòng ngủ, 8 WC nhà thiết kế dạng biệt thự mini sang trọng.
- Diện tích sàn 400m2.
- Vật tư cao cấp hoàn công tháng 4/2018.
- Lợi thế hai mặt tiền tất cả các phòng đều có cửa chính mở ra ban công và cửa sổ, hướng Đông Bắc nên đón nắng và gió rất tốt.
- Gia đình không sử dụng hết phòng, đang thiết kế 3 phòng cho thuê dạng căn hộ mini có cầu thang đi riêng bên ngoài.
- Nếu không kinh doanh cho thuê mặt bằng 14 triệu và 3 phòng cho thuê khoảng 10 triệu.
Trong bán kính 1km có các tiện ích phong phú như: Trường học cấp 1,2,3 trường quốc tế, trường anh văn Hội Việt Mỹ, trường toán tư duy, chùa, nhà thờ, ngân hàng ACB, Sacombank, Vietcombank, BIDV, siêu thị Coop - mart, điện máy Nguyễn Kim, nhà ga Metro Bến Thành - Tham Lương...
Vị trí căn nhà nằm khu vực buôn bán sầm uất nhất tuyến đường.
Liên hệ: 0938450418
Gia đình chính chủ đăng bán nên rất hân hạnh tiếp đón khách hàng có thiện chí, anh chị em môi giới vui lòng báo đúng giá, phí hoa hồng 1%.
Quảng cáo vui lòng không liên hệ!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà Đông
Số tầng 3 tầng
Số toilet 8
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 6 phòng
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận 12 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tân Thới Nhất, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Zalo