Bạn nên chọn chung cư là chốn đi về - Tại sao lại nên ? (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
nguyễn huy tự, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa Lưu tin
Mã tài sản: 19081180060 / Cập nhật: 21-08-2019
Giá bán
900 triệu
~11,5 triệu /m2
Diện tích
78m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Nhà chung cư đang trở thành xu hướng của cuộc sống hiện đại. Vậy đâu là lý do khiến nhà chung cư "đánh bật" nhà đất thổ cư trong lựa chọn của giới trẻ hiện nay.

- Điều đầu tiên, căn hộ chung cư cao cấp hiện nay sở hữu các tiện ích hiện đại nằm ngay trong khuôn viên, vượt trội so với những nhà phố hiện nay.

Cư dân sống các khu căn hộ có thể thừa hưởng các tiện ích như: hồ bơi, khu siêu thị, trung tâm thương mại, các dịch vụ ăn uống, khu luyện tập thể dục thể thao, làm đẹp, công viên…một cách dễ dàng. Nhiều khu căn hộ cao cấp còn được đầu tư thêm các khu vui chơi cho trẻ nhỏ và hệ thống nhà trẻ vô cùng tiện lợi.

-Thứ hai, sống ở căn hộ cao cấp bạn sẽ có được không giansống yên tĩnh và riêng tư cao.

Bạn sẽ không bị làm ồn hay quấy rầy bởi những người hàng xóm hay xe cộ xung quanh. Chỉ khóa kín cửa và bật máy điều hòa đã có thể giảm đến 90% tiếng ồn từ bên ngoài.

-Ưu điểm thứ ba, đó là khâu vệ sinh công cộng.

Sống tại các khu căn hộ cao cấp ngày ngày nay thường thì rất sạch sẽ và trong lành. Công tác vệ sinh trong khu dân cư luôn được thực hiện liên như lau dọn vệ sinh tất cả các khu vực công cộng, cắt tỉa và chăm sóc cây cối, xịt thuốc phòng ngừa các loại côn trùng… nhiều người bị thuyết phục khi quyết định chọn nhà chung cư làm tổ ấm cũng vì yếu tố này.

-Thứ tư, các căn hộ cao cấp hiện nay đều có nơi để rác công cộng riêng ở mỗi tầng.

Sau đó rác sẽ được xử lí tại hầm đổ rác chung của tòa nhà. Bạn sẽ không phải thấy cảnh những thùng rác đầy vương vãi tại khu vực lối đi, trước cửa chính của mỗi nhà như khi ở nhà phố.

-Thứ năm, an ninh và an toàn.

Hiện nay các dự án căn hộ kiểu này đều được lắp hệ thống camera an ninh quan sát 24/24, cùng đội ngũ bảo vệ được huấn luyện một cách chuyên nghiệp… Cho nên trường hợp bị trộm “tới viếng” là việc ít khi ảy ra. Ngược lại nếu ở nhà phố, việc đi chơi xa nhiều ngày, đó có thể là một rủi ro rất lớn cho bạn.

- Thứ 6 khi sống trong khu các căn hộ chung cư bạn hoàn toà
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm TP. Thanh Hóa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đông Hải, Thanh Hóa, Thanh Hóa
Zalo