Bán lô LK 12 Sapa Garden Hills DT 110m MT 5m giá chỉ 28 triệu/m sổ đỏ lâu dài (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Điện Biên Phủ, TT. Tân Phú, Sa Pa, Lào Cai Lưu tin
Mã tài sản: 22062112581 / Cập nhật: 14-06-2022
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
110m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bán lô LK 12 Sapa Garden Hills DT 110m MT 5m giá chỉ 28 triệu/m sổ đỏ lâu dài sang tên ngay.

Thông tin liên hệ: 0919 62 9966 (Tư vấn 24/7).

Địa chỉ đất nằm tại khu tái định cư Sapa trên đường Điện Biên Phủ, TX Sapa, tỉnh Lào Cai.

Vị trí đi lại thuận tiện cách Hồ trung tâm, cáp treo Fansipan 5 phút đi xe, đối diện chung cư của tập đoàn Bitexco Group, cách khách sạn 5 sao Silk Path chỉ 100m, cách nhà Thờ Đá Núi Hàm Rồng 1 km, cách khu Sun Plaza Sapa 1,2km. Xung quanh là khu đô thị Đông Bắc bao gồm tổ hợp khu Resort, khu tổ hợp thương mại dịch vụ, biệt thự, liền kề và chung cư cao cấp.

Với quỹ đất và dự án không có nhiều tại vùng lõi du lịch của Sapa, dự án Sapa Garden Hills đang là tâm điểm tiềm năng tăng giá X3 - X4 tròng vòng 2 năm tới.

Đón sóng Sân bay Cam Cọ đã được phê duyệt 21/10/2021 thủ tướng chính phủ. Đón sóng cao tốc Lào Cai - Sapa sắp đi vào hoạt động.

Sapa là khu du lịch trọng điểm quốc gia được đầu tư bài bản chuyên nghiệp xứ sở du lịch hút khách quốc tế và trong nước lên đến 4,2tr lượt/ năm.

Đặt cọc chỉ từ 100 triệu sở hữu ngay sổ đỏ lâu dài. Chế độ thanh toán sớm nhiều ưu đãi. Pháp lý sổ hồng minh bạch.

Liên hệ: 0919 62 9966 để được sở hữu lô đất đẹp tại Sapa Garden Hills.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Sa Pa Chat nhóm Sa Pa Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Sapa Garden Hill Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Tứ Liên,Tây Hồ,Hà Nội
Zalo