Bán lô kề góc C2-GHD, cách đường Nguyễn Tất Thành 200m, đã có sổ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng Lưu tin
Mã tài sản: 19071119420 / Cập nhật: 05-07-2019
Giá bán
3 tỷ 231 triệu
~26,9 triệu /m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Vị trí: cách đường Nguyễn Tất Thành 20m, nằm đối diện Tâm Villa của ông chủ Trung Nam, đối lưng với dãy Shophouse trên trục đường chính Đại lộ Trung Nam.
- Thuộc Block B2-52 của phân khu Diamond Palace - Golden Hills, nằm ngay trên trục đường chính chạy thẳng ra đảo nổi.
- Toàn khu được quy hoạch xây dựng đồng bộ Shophouse, Villa, trở thành quần thể cao cấp trong Golden Hills.
- Diện tích 120m2, có sổ đỏ, giá từ Chủ đầu tư, cộng thêm ưu đãi và chiết khấu cao.
- Hạ tầng hoàn thiện đến từng thảm cỏ, cây xanh, vỉa hè, đường nhựa 7,5m, công viên thể dục dọc con sông Cu Đê. Toàn khu được thiết kế điện âm, cảnh quan đẹp mắt.
- Hiện khu vực phía Tây Bắc đang được UBND TP đầu tư rất mạnh, với các dự án nổi bật như Tuyến Giao Thông vành đai phía Tây (vốn lên đến 1.5 ngàn tỷ đồng), Khu Khép Kín giải trí quốc tế Làng Vân, cảng Liên Chiểu, Khu công nghệ cao, Nhà ga hàng hóa Kim Liên…
- Khi hệ thống các công trình hoàn thiện, diện mạo của nơi mà Golden Hills tọa lạc sẽ thay đổi nhanh chóng, tạo nên tiềm năng hấp dẫn cho bất động sản khu vực,Golden Hills cũng không là ngoại lệ.
Cần thêm thông tin đầu tư, vui lòng liên hệ 0905.880.363 (Nam).
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất dự án
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 7m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Liên Chiểu Chat nhóm Liên Chiểu Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Đà Nẵng
Zalo