Bán Lô Đất mặt tiền 19m vành đai view hồ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường Tân Thanh, Phường Noong Bua, Bình Phước Lưu tin
Mã tài sản: 20091514455 / Cập nhật: 02-01-2021
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Đồng Phú, Bình Phước trở nên sôi động sau những bước tiến lớn về hạ tầng và thu hút đầu tư.
Mua bán nhà đất Bình Phước thời điểm này không chỉ là câu chuyện riêng của thành phố trẻ Đồng Xoài, rất nhiều huyện lân cận với sức bật tốt đã chính thức ghi tên mình vào danh sách tiềm năng của giới đầu tư. Nổi lên cùng với bất động sản Chơn Thành, Đồng Phú hiện nay cũng là thị trường sở hữu nhiều yếu tố tạo lực và số lượng dự án nổi trội trong tỉnh.



Khác với nhà đất Đồng Xoài có giá nhờ vị thế trung tâm, sầm uất, bán đất Đồng Phú, Bình Phước gây ấn tượng nhờ vào khả năng kết nối và mặt bằng giá vừa túi tiền với nhiều đối tượng khách hàng. Sức hút từ thị trường này không đơn thuần là “ăn may” vào nền nhiệt chung, Đồng Phú có chiến thuật phát triển thông minh và phản ánh đúng giá trị thực của bất động sản địa phương.

Đôi nét về huyện Đồng Phú
Nằm về phía Đông Nam của tỉnh Bình Phước, huyện Đồng Phú thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tiếp giáp với nhiều địa phương có nền kinh tế phát triển:

Phía tây giáp Thành phố Đồng Xoài và huyện Chơn Thành
Phía bắc giáp với huyện Phú Riềng
Phía tây bắc giáp huyện Hớn Quản
Phía đông giáp tỉnh Đồng Nai và huyện Bù Đăng
Phía nam giáp tỉnh Bình Dương.
Huyện Đồng Phú hiện có 11 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm thị trấn Tân Phú và 10 xã phụ cận gồm: Tân Tiến, Thuận Lợi, Thuận Phú, Đồng Tâm, Đồng Tiến, Tân Hòa, Tân Hưng, Tân Lập, Tân Lợi, Tân Phước.
Phần lớn địa bàn huyện Đồng Phú được bao quanh bởi sông Bé và sông Đồng Nai - hai con sông lớn, có ý nghĩa quan trọng với địa phương cũng như các tỉnh trong khu vực. Ngoài ra, còn rất nhiều hệ thống suối khác như: suối Rạt, suối Nước Trong, suối Giai, suối Lam, suối Mã Đà và nhiều suối nhỏ rải rác ở khắp vùng trong huyện. Hệ thống sông suối phong phú tạo ra nguồn nước dồi dào cho quá trình sinh hoạt và sản xuất....
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực TP. Điện Biên Phủ Chat nhóm TP. Điện Biên Phủ Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú Đông, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Zalo