Bán lô đất kinh doanh siêu tốt gần chợ Mỗ Lao 35m2, giá 110tr/m2. LH 0886262889 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội, Ba La, Biên Giang, Hà Đông, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 19091205849 / Cập nhật: 24-09-2019
Giá bán
3 tỷ 762 triệu
~107 triệu/m2
Diện tích
35m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tôi cần bán lô đất gần đường 18m Mỗ Lao sau Hồ Gươm plaza. Đường to rộng có vỉa hè kinh doanh cực tốt, mặt đường 11m. Khu vực dân trí cao an ninh tốt, là vùng đất tụ khí sinh tài bậc nhất quận Hà Đông.
Địa thế khu đất cao không tụ nước, phong thủy cả khu vực không có gì để chê. Vì cần xoay vốn xây nhà cũng trong khu vực Mỗ Lao nên tôi cần bán, xác định sẽ bán theo giá chung của khu chứ không bán giá rẻ.
Tất nhiên Có thương lượng nếu mua nhanh và thiện chí vì gia đình cũng đang cần bán để xử lý công việc.
Từ lô đất quý bạn có thể đi bộ ra TTTM Hồ Gươm Plaza, Co.op mart
Các chung cư xung quanh như Booyoung, Xuân Mai, Tháp Doanh nhân, rồi rất nhiều trường đại học lớn xung quanh bán kính 1km như HV bưu chính, kiến trúc, ĐH Hà Nội, ĐH công nghệ GTVT... Đảm bảo vấn đề kinh doanh cái gì cũng thắng.
Đặc biệt chỉ cần đi bộ vài bước chân là ra trục đường lớn Trần Phú - Nguyễn Trãi, di chuyển vào nội thành không thể nào tiện hơn với các bến xe bus, đường sắt trên cao...
Nếu xây nhà để ở và quý bạn có con nhỏ, cách nhà 20m có sân chơi cho con trẻ nên bạn có thể yên tâm rằng con mình không phải ru rú ở nhà ôm điện thoại đâu, Và hệ thống trường mầm non, trường cấp 1,2,3 thì không ở đâu trong quận Hà Đông đủ đầy như ở khu Vực trung tâm Mỗ Lao này.
Lô đất pháp lý rõ ràng không tranh chấp, sổ đỏ chính chủ.
Liên hệ: 0886262889 Anh Sơn.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 4m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hà Đông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này So sánh dự án Anland Premium Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: mỗ lao hà đông
Zalo