Bán Lỗ CH SUNRISE RIVERSIDE Chỉ 2.3tỷ Nhà Thô & 2.48tỷ hoàn thiện CB.0938011552 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19071124665 / Cập nhật: 16-08-2019
Giá bán
2 tỷ 300 triệu
~32,8 triệu /m2
Diện tích
70m2
Phòng ngủ
2 PN
Thông tin mô tả
Thiết kế hiện đại sang trọng, chủ đầu tư uy tín bật nhất khu vực Sài Gòn - Novaland - Khu căn hộ cao cấp Sunrise Riverside Nguyễn Hữu Thọ 3 mặt giáp Sông Sài Gòn.
+ Chỉ từ 2,3 tỷ căn nhà thô. (70m2).
+ Chỉ từ 2,48 tỷ căn nhà hoàn thiện (từ tường, thiết bị vệ sinh, ngăn vách) Hàng HOT
DT 70m2.
***ĐÃ BAO GỒM TẤT CẢ CHI PHÍ CHO KHÁCH HÀNG+5% RA SỔ
Ngày nay dự án mọc lên mỗi lúc mỗi nhiều, để chọn được 1 dự án vừa hợp túi tiền vừa cao cấp thì quả là khó. Do đó với phân khúc thị trường tại Sunrise sẽ là 1 lựa chọn không thể bỏ qua cho anh chị!
+ Chỉ cách trung tâm hành chính quận 1 chỉ 5km, và Lotte Quận 7 chỉ 1 km trong bán kính 2 km sở hữu hoàn toàn tiện ích khu Phú Mỹ Hưng.
+ Hơn thế nữa khu căn hộ nằm trong lòng khu biệt thự Trần Thái, không khói bụi, không ồn ào, ba mặt giáp sông, khí hậu điều hòa.
+ Và 1 lợi thế lớn của Novaland là luôn đặt khách hàng lên vị trí số 1 từ dịch vụ và chăm sóc khách hàng tuyệt vời nhất.
Vậy anh chị còn chần chờ gì nữa hãy nhấc máy lên và gọi cho bên em để được tư vấn và xem mẫu căn hộ cho đến khi hài lòng anh chị nhé!
Hỗ trợ và tư vấn 24/24 liên hệ: 0938 011 552
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ 2 phòng
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Huyện Nhà Bè Chat nhóm Huyện Nhà Bè Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Sunrise Riverside Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: , Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
Zalo