Bán liền kề 4 tầng 130m2 Lotus Resident trung tâm Hùng Thắng, Hạ Long

Vị trí:
Hoàng Quốc Việt, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 24092250339 / Cập nhật: 18-09-2024
Giá bán
13 tỷ
~100 triệu/m2
Diện tích
130m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bán căn liền kề 4 tầng Lotus Resident trung tâm Hoàng Quốc Việt, Hùng Thắng, Bãi Cháy, Hạ Long.
Đang gia đình sử dụng kinh doanh. Nội thất đẹp .
Cạnh Intercontinetal, A la Carte Hạ Long, Lotus Resort. Bãi tắm Bán Đảo 2, chợ đêm, trung tâm du lịch,….
130m2 x 4 Tầng
5 phòng đầy đủ đồ, vệ sinh khép kín
Sổ đỏ lâu dài
2 mặt thoáng có sân trước sau mở cửa.
Thiết kế shophouse, có thể kinh doanh tầng 1, cho thuê hoặc ở phía trên. Vị trí thích hợp để ở, nghỉ dưỡng hoặc khai thác cho thuê dòng tiền!
Giá 13,x tỷ
liên hệ đi xem: 0888.766.676
--------------------------
Nằm sát bên bờ Vịnh Hạ Long, dự án Lotus Residences – Nhà liền kề nghỉ dưỡng Vạn Liên thuộc Khu đô thị Hạ Long Marina (Bãi Cháy, Quảng Ninh), liền kề dự án Nhà phố thương mại Little Vietnam.
Được quy hoạch xây dựng trên khuôn viên diện tích 40.000m2, Lotus Residences có 3 mẫu nhà với 159 căn nhà 4 tầng được thiết kế với các diện tích từ 95m2 đến 130m2.
19 căn Shophouse có mặt tiền 5m, trong đó, tầng 1 dành cho trung tâm thương mại và bán lẻ, tầng 2 là phòng khách và bếp, tầng 3 và 4 là phòng ngủ.
140 căn liền kề có mặt tiền 5-6m, từ 3-4 phòng ngủ (trong đó các căn mặt tiền 6m có thang máy trong nhà).
Được thiết kế theo mô hình nhà nghỉ dưỡng liền kề nên Lotus Residences có hệ thống tiện ích gồm: Bể bơi bốn mùa, phòng tập thể thao hiện đại, khu giải trí chung, công viên cây xanh và khu vui chơi trẻ em,…
Ngoài các trang thiết bị được bàn giao theo tiêu chuẩn, căn nhà sẽ được trang bị tiện nghi từ nội thất (hệ thống tủ, giường, bàn ăn, kệ tivi, sofa…) đến các trang thiết bị điện (điều hòa, tivi…) cùng toàn bộ đồ dùng sinh hoạt gia đình (rèm cửa, đệm, gối, khăn tắm…) tại các phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ…
Thông tin
Là dự án thành phần thuộc Khu đô thị Hạ Long Marina nên Lotus Residences cũng được đầu tư bởi Công ty Syrena Việt Nam (thuộc BIM Group). Dự án đã chính thức khởi công xây dựng vào trung tuần tháng 5/2015 và dự kiến bàn giao nhà vào quý 3/2016.
Được biết, các căn nhà liền kề Lotus Residences hiện đang
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán biệt thự
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hạ Long Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
Zalo