Bán khu nhà ở Đại Nam Bình Dương (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 22072128511 / Cập nhật: 22-07-2022
Giá bán
Thương lượng
Diện tích
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Dự án Đại Nam –TP mới Bình Dương có quy mô hơn 100 ha, tổng vốn đầu tư là hơn 2.300 tỷ đồng. Đây là một dự án không những được khách hàng có nhu cầu thực về nhà ở quan tâm mà cả những nhà đầu tư cũng đang rất quan tâm.
VỊ TRÍ DỰ ÁN
Dự án Đại Nam – Tp mới Bình Dương
Nhiều tiện ích nổi bật đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như Khu Công Nghiệp Sóng Thần 3, VSIP, Kim Huy, Đại Đăng, TTTM Thế Giới WTC, Trung tâm hành chính Thành phố mới Bình Dương, Công viên 120ha, Hồ bơi, Đại học quốc tế miền Đông,…
Dự án Đại Nam được đánh giá có thuận lợi lớn về giao thông: nằm trong tam giác đô thị năng động bậc nhất Bình Dương là KĐT Mỹ Phước – TP Mới Bình Dương – TP Thủ Dầu Một. Ngay cạnh Đại lộ Bình Dương Cách Tp Hồ Chí Minh chỉ 30 phút đi theo Đại Lộ Bình Dương và sắp tới là cao tốc TP. HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành.
Dự án Đại Nam là nơi lý tưởng để sinh sống, mang lại cho bạn sự thanh bình, cuộc sống nhẹ nhàng, thiên nhiên tươi đẹp đồng thời đây là dự án được đánh giá có cơ hội sinh lời hấp dẫn tại Bình Dương thời điểm này.
TIỆN ÍCH DỰ ÁN
Ngay tại vị trí của dự án Đại Nam đến hiện hữu những tiện ích cao cấp và đầy đủ nhất từ dịch vụ y tế, hệ thống trường học, trung tâm thương mại, các mảng xanh, đến khu vực xử lý nước thải, hồ sinh thái. Tất cả đều áp dụng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giời như nền đường tiêu chuẩn đường sân bay, hệ thống đèn chiếu sang năng lượng mặt trời… cùng các tiện ích khác.
Chính sách bán hàng hấp dẫn:
-Bàn giao đất xây dựng ngay.
-Trong vòng 3 tháng kể từ ngày hoàn tất giao dịch, khách hàng sẽ được ký công chứng chuyển nhượng để được cấp giấy chứng nhận chủ quyền.
Sở hữu một vị trí và là nơi đặt nhiều khu công nghiệp, cũng sẽ là nơi thu hút dân cư đổ về làm việc về cuộc sống. Cùng với quy hoạch hạ tầng đồng bộ và ngày càng phát triển thì không có lý do gì để các nhà đầu tư bỏ qua một dự án “tốt” như vậy. Hơn nữa đây còn là một khu dân cư kiểu mẫu trong tương lai. Hiện nay nhiều nước đang chuyển các nhà sản xuất rời
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thủ Dầu Một Chat nhóm Thủ Dầu Một Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo