Bán khách sạn TT Bãi Cháy, Hạ Long, 20-50 phòng cạnh bãi biển và công viên. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Shophouse Europe, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh Lưu tin
Mã tài sản: 19061109739 / Cập nhật: 28-06-2019
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chính chủ cần bán hệ thống khách sạn 3 * mang đẳng cấp quốc tế được thiết kế theo kiến trúc của nước Viên Áo Châu Âu tại trung tâm khu du lịch Bãi Cháy Hạ Long.
Hotline: Bích Ngọc: 0967.988.258
Chính nơi đây có Đại Lộ Ánh Sáng và cũng là phố đi bộ gần biển đẹp nhất Việt Nam được ốp bằng đá, mô phỏng hình nốt nhạc xung quanh dãy phố là những tán cây xanh và các tượng đài phun nước.
Trục đường trung tâm của dự án rộng 47m và cũng là trục đường chính đi ra biển. Tại đây ta có thể nhìn được 3 tòa tháp cao 95 tầng và cũng là biểu tượng của Việt Nam.
Vỉa hè 5m để kinh doanh tăng diện tích tăng thu nhập. Sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư vì lượng khách du lịch xuống Hạ Long vui chơi công viên Sunworld, đi vịnh Hạ Long, tắm biển Bãi Cháy với cát trắng lấy từ Quan Lạn về đẹp như Bãi Kem Phú Quốc và hải sản trực tiếp từ biển vô cùng tươi ngon được vì là thiên đường ẩm thực trong lòng vịnh di sản. Vì thế lượng khách du lịch không những trong nước mà cả quốc tế sẽ tập trung hết tại đây.
Vị trí độc tôn và xung quanh dự án là 1 quần thể tiện ích đẳng cấp 5 sao quốc tế.
Diện tích từ: 120m2 - 1000m2, xây 5 tầng và tầng mái. Thiết kế 20 - 100 phòng.
Tầng 1 sảnh đón tiếp lễ tân, nhà hàng, trung tâm sự kiện tiệc cưới hoặc kinh doanh theo nhu cầu.
Tầng 2,3,4,5 là phòng khách sạn.
Trên mái có thể làm bể bơi ngoài trời, cafe sân vườn view Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp.

Giá bán: Từ 10 tỷ - 30 tỷ. Ngân hàng cho vay 70%, lãi suất 0% 24 tháng.
Thông tin chi tiết khách sạn: 0967.988.258
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà Đông Nam
Số tầng 5 tầng
Số toilet
Đường trước nhà 30m - 50m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Hạ Long Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Hạ Long, Quảng Ninh
Zalo