Bán khách sạn chuẩn 3 sao đường Kim Mã 204m2 * 9 tầng * 41 phòng khép kín. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20011289103 / Cập nhật: 12-11-2020
Giá bán
30 tỷ 900 triệu
~151 triệu/m2
Diện tích
204m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Bán khách sạn chuẩn 3 sao đường Kim Mã 204m2 * 9 tầng * 41 phòng khép kín. Mặt tiền 9m. Giá 30,9 Tỷ
* Khách sạn chuẩn 3 sao thiết kế đẹp gồm 41 phòng ngủ tại Kim Mã quận Ba Đình!
. Tọa lạc tại một vị trí đắc địa ở quận Ba Đình của thành phố Hà Nội . Khách sạn có các tiện nghi như nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Tại đây cũng cung cấp dịch vụ đặt vé, bàn đặt tour và phòng giữ hành lý cho khách.
Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Mỗi phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng.
Hiện tại cho thuê doanh thu cao và ổn định 150 triệu/ tháng. Khách mua nối tiếp hợp đồng cho thuê nhận ngay 6 tháng tiền nhà
* Mọi chi tiết xin liên hệ - Nguyễn Cường
+ Chuyên bán nhà mặt phố mặt ngõ ô tô
+ Tìm nhà mặt phố, mặt ngõ theo nhu cầu khách hàng
+ LH: 0931132788
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng 9 tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Ba Đình Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Liễu Giai,Ba Đình,Hà Nội
Zalo