Bán gấp Shophouse liền kề 3 mặt tiền dự án Garden City, Thạch Bàn!!! (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Long Biên, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21091893182 / Cập nhật: 27-09-2021
Giá bán
15 tỷ 600 triệu
~130 triệu/m2
Diện tích
120m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Đa dạng diện tích: 120m2.
Với thiết kế cao 4 tầng, hiện đại phù hợp vừa ở vừa kinh doanh. Có hố chờ thang máy.
Mặt tiền rộng 6m.
Giá bán: 15,6 tỷ.
Chủ đầu tư: Berjaya Comporation Handico 12, Dự án được đầu tư bởi tập đoàn danh tiếng Berjaya Corporation hứa hẹn là nơi đáng sống nhất cho cư dân thủ đô.
Liên hệ phòng kinh doanh của Chủ đầu tư: 0939.56.9***.
-
Rộng 32ha Hanoi Garden City là tổ hợp khu nhà vườn, trung tâm thương mại cao cấp, chung cư cao cấp và biệt thự cao cấp, tất cả đều được gắn liền với ý tưởng hòa quyện cùng thiên nhiên trong xanh.
Ẩn mình dưới miền thảo nguyên xanh mát, khu đô thị Ha Noi Garden City trở nên hoàn mĩ hơn với sự xuất hiện của những công trình kiến trúc hiện đại như: Arden Park, Canal Park, Avenue Park... Đã tạo nên một tuyệt phẩm hoàn hảo mang tên Ha Noi Garden City:
Arden Park: Điểm nhấn xanh cùng những căn biệt thự liền kề mang phong cách thiết kế Malaysia.
Canal Park: Nơi giao thoa những căn hộ sang trọng cùng hệ thống tiện ích vượt trội,
Avenue Park: Những căn hộ được thiết kế theo kiến trúc độc đáo.
Eastern Park Shophouse: Những căn nhà phó kinh doanh với thiết kế vườn trong phố phố trong vườn.
88 Central là trung tâm trục chính dự án Hà Nội Garden City. Như tên gọi của nó sau này là trung tâm giao thương kinh doanh của cả khu đô thị và có kết nối với các khu vực lân cận.
Mỗi công trình là một dấu ấn, phong cách riêng biệt mang đến sự lựa chọn đa dạng cho chủ nhân tương lai.
Mở thông 4 tuyến đường nội bộ cực Hot gồm: Tuyến đường 30m nối dự án ra đường Cổ Linh; Tuyến đường 13.5m nội khu; tuyến đường 17m nối thẳng ra quốc lộ 5; Tuyến đường nối lên cầu Thanh trì.
Tiện ích đồng bộ, hiện đại: Club House 5*: Gồm bể bơi, sân tenis, gym, café, khu vui chơi, công viên Linenear Cantral Park... Tiện ích Aoen Mall: CGV, Nhà hàng BBQ, Sân Golf,... Trường học: Vinmec, Vin School, Well Spring... Trường cấp 1,2,3 thạch bàn cạch Nhà Phố Eastern Park Shophouse Hà Nội
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà biệt thự, liền kề
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Long Biên Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
Zalo