Bán gấp nhà vị trí đẹp nhất Vạn Phúc Hà Đông mặt đường Tố Hữu 14 tỷ. (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội, Hà Đông, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 21061763984 / Cập nhật: 11-06-2021
Giá bán
14 tỷ
~215 triệu/m2
Diện tích
65m2
Phòng ngủ
4 PN
Thông tin mô tả
Bán gấp nhà vị trí đẹp nhất Vạn Phúc Hà Đông mặt đường Tố Hữu 14 tỷ.
Mô tả:
- Diện tích 4 tầng, 1 hầm, 1 lửng.
- Diện tích 60m2 (5m x 12m).
- Đã setup full nội thất, để lại toàn bộ nộ thất trong nhà, hệ thống điều hoà và các thiết bị thông minh.
Lợi thế:
+ Nằm trên mặt đường Tố Hữu rộng 42m
+ 2 làn đường nội bộ của dự án với 6 vỉa hè rộng 40m, tạo sự giao thông thuận tiện và không gian đi bộ mua sắm của khách hàng.
+ Nằm trong khu đất vàng của quận Hà Đông với làng nghề kinh doanh lâu đời bao gồm: Chợ sinh vật cành, chợ đồ cổ, làng lụa vạn phúc, làng hoa Ngọc Đại nên có được sinh khí kinh doanh dồi dào.
+ Với bán kính 3km xung quanh dự án theo thống kê sợ bộ có khoảng 160 tòa chung cư và hàng chục dự án biệt thự liền kề. Điều này sẽ cho khu phố 1 lượng khách hàng tiềm năng, ổn định, có tài chính.
+ Nhà thiết kế 4 Tầng, Tầng 1 kinh doanh, 1 hầm và một lửng, mỗi tầng 1 PN và một phòng master vệ sinh khép kín, tầng 4 thì PT và một phòng ngủ. - Sổ đỏ vuông vắn, giao dịch trong ngày.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố dự án
Hướng nhà
Số tầng 4 tầng
Số toilet 4
Đường trước nhà 20m - 30m
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 4 phòng
Pháp lý Giấy đỏ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Hà Đông Chat nhóm Hà Đông Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
Zalo