Bán gấp nhà phố tuyệt đẹp Q7, thu hồi vốn nhanh để trả nợ ngân hàng, 5x18 m, 7.6 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Huỳnh Tấn Phát, Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh, Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 20021300203 / Cập nhật: 19-02-2020
Giá bán
7 tỷ 600 triệu
~84,4 triệu /m2
Diện tích
90m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Gấp! Gấp! Gấp!!!
Nhà phố tuyệt đẹp Q7, thu hồi vốn nhanh để trả nợ ngân hàng, giảm giá sốc cho anh em đầu tư chốt nhanh trong tuần.
- Giá thị trường 8.5 tỷ. Giá giảm chốt 7.6 tỷ.
- DT đất 5m*18m, XD 4 lầu mới 100%.
- Đường nhựa 12 m có lề, có cây xanh, view sông rất thoáng mát và cực đẹp. Khu dân cư sung túc xây dựng đồng bộ toàn nhà đẹp. Quy hoạch chuẩn, đường nhựa rộng và điện âm. Là nơi sống lý tưởng cho các khách hàng khó tính nhất. Thuộc Phú mỹ, Q7. Bán kính 500 m có đầy đủ các tiện ích cho một cuộc sống hiện đại và tiện lợi như trường học các cấp từ mẫu giáo đến cấp 3 trong nước và quốc tế. Siêu thị, ngân hàng, chợ... - -- Giá chốt 7.6 tỷ là cực kỳ cạnh tranh, hấp dẫn và em nó sẽ nhanh chóng được gả cho nhà đầu tư quyết định nhanh trong nay mai. Cam kết giá rẻ nhất thị trường.
- Hãy liên hệ ngay và luôn với Út Huệ 0914993620 để được đi coi thực tế và biết thêm chi tiết nhé các anh chị.

Nhà đất Công Thanh hân hạnh được phục vụ. Hãy lưu lại số điện thoại của Út Huệ 0914993620 để tiện liên lạc và trao đổi thông tin khi cần nhé các anh chị. Các sản phẩm có thông tin và hình ảnh cụ thể sẽ được Huệ cập nhật thường xuyên trên tường zalo của mình. Hoặc quý khách cũng có thể liên lạc với anh Khá qua số điện thoại 0988644476 nhé.
Cám ơn quý khách đã xem tin. Chúc quý khách tìm được sản phẩm bất động sản ưng ý.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 10m - 15m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Quận 7 Chat nhóm Quận 7 Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Huỳnh Tấn Phát, Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Zalo