Bán gấp nhà hiếm,gần Đầm Sen 2 lầu mà chỉ 1tỷ750 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 19121265156 / Cập nhật: 12-12-2019
Giá bán
1 tỷ 750 triệu
~87,5 triệu /m2
Diện tích
20m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Chủ kẹt tiền nên bán gấp nhà Tô Hiệu,Tân Phú, nhà 2 lầu mà dưới 2 tỷ. Giá rất rẻ vì chủ cần tiền nhanh.
Thông tin nhanh: 1 trệt 2 lầu đúc THẬT - nhiều cây xanh, không gian sống trong lành như sống cạnh công viên Tao Đàn - ngay trung tâm sát quận 11.
+ Địa thế: Tuy tọa lạc ở Tân Phú nhưng gần như ở quận trung tâm, nhà trên đường Tô Hiệu, đi khoảng 10m là ra đường chính, đối diện hẻm là khuôn viên nhiều cây xanh, để có thể tập thể dục, đi dạo vào thời gian rảnh rỗi.
+ Hiện trạng nhà: Nhà mới, mua về là ở hoặc cho thuê được ngay. Phù hợp cho gia đình nhỏ hoặc mua đầu tư cho thuê nhà và chờ bán lại rất lợi. Hẻm nhỏ nhưng đủ bắt oto- Grab đưa đón như hình.
+ Dân cư xung quanh: Hẻm sạch sẽ, không một cọng rác vì tọa lạc ở khu dân trí cao, an ninh, an toàn cho trẻ nhỏ. Khu vực sầm uất, an ninh, giao thông thuận tiện.
+ Đặc biệt: Sổ hồng riêng -Không quy hoạch- Pháp lý đầy đủ. Nhà 2 tấm ở Tân Phú tầm giá trung bình từ 3 tỷ trở lên.
**Miến môi giới trung gian & dịch vụ quảng cáo.
**Nhà giá rất rẻ do chủ thiều tiền gấp cần bán nhanh, cam kết không đăng tin không có thật để câu khách. Thấy được tin này là có duyên , nên quyết định xem ngay nhà vì nhà giá rẻ dễ có người đặt cọc mua nhanh. vui lòng nhắn tin nếu không gọi được.
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà phố
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Tân Phú Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Zalo