Bán gấp nhà ĐL Đồng Khởi, ngay công viên trung tâm Tp Bến Tre, DTSD 62m2 (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
66C, Đại lộ Đồng Khởi, Phú Khương, TP. Bến Tre, Bến Tre Lưu tin
Mã tài sản: 24052240518 / Cập nhật: 31-05-2024
Giá bán
1 tỷ 580 triệu
~25,4 triệu /m2
Diện tích
62m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
- Nhà 1 trệt 1 lầu. Sổ hồng chính chủ. Sổ thể hiện hẻm. Công chứng sang tên trong ngày. Ngân hàng có hỗ trợ vay.
- Diện tích đất 31m² (30.7m²). Diện tích sàn 62m². Hướng Đông Nam quanh năm mát mẻ.
- Có 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 bếp, 1 nhà vệ sinh và 1 phòng trống có thể dùng để đồ hoặc làm phòng thờ ở trên lầu.
- Nhà hẻm, cách mặt tiền Đại Lộ Đồng Khởi 25m, Phường Phú Khương. Cách ngân hàng ACB 2m, cửa hàng đá quý PNJ 15m, kề nhà thuốc Thọ Xuân Hoà,…Có thể để ở hoặc mở kinh doanh đều được.
- Quý phụ huynh có con em ở các huyện có nguyện vọng theo học các trường lớn có thể mua để con em có hộ khẩu trung tâm TP.
- Nhà đầu tư có thể mua để cho thuê (nhà khá nhiều phòng) hoặc chờ thị trường tăng giá khi Tp Bến Tre sắp lên đô thị loại 1 trong 2 - 3 năm tới.
- Vị trí "trung tâm của trung tâm" tiện đi học, đi làm: Đi bộ 1 phút đến Công Viên Tượng Đài. Đi xe 1 phút đến TTTM Sense City, đi xe 1 phút đến chợ Lạc Hồng, khu đô thị Phú Khương.
———
- Nhà vừa xây hơn 10 năm, kết cấu còn rất tốt. Nhưng do cả nhà đang định cư TpHCM, gần 2 năm qua không thể về nhiều để coi sóc nên nhà có phần bị bụi. Diện tích không quá lớn, lại là nhà trong hẻm nên có giá khá mềm (so với các căn nhà mặt tiền cách đó 15m - đều từ 10 tỷ trở lên), nhưng gần như có thể tận dụng nhiều tiện ích tương tự do chỉ cách mặt đường 25m. Mua về có thể ở ngay hoặc lau dọn sơn sửa một ít là có thể kinh doanh.
- Em đã gửi kiến trúc sư thiết kế phương án sửa lại nhà cho đẹp và hiện đại (như hình), kinh phí họ báo chưa đến 100 triệu. Nên anh chị có thiện chí mua và nhanh gọn em sẽ gửi lại hết bản vẽ và kinh phí dự trù, và cũng sẽ bớt xuống để mình có thể sửa lại theo ý thích riêng của mình nhé ạ.
- Anh/chị thấy mến và tiềm năng hãy liên hệ em Vinh (Chính chủ): 0703837476
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán nhà riêng
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực TP. Bến Tre Chat nhóm TP. Bến Tre Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
Zalo