bán gấp nền đất 200m với giá chỉ 730tr, sổ đỏ thổ cư 100% chính chủ (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 19101224572 / Cập nhật: 16-10-2019
Giá bán
Thương lượng
~Thương lượng/m2
Diện tích
150m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
"90% các triệu phú đều mua sở hữu các bất động sản. Tiền đều được đầu tư vào các giao dịch bất động sản hơn là trong các khoản đầu tư vào thị trường chứng khoán. Người đầu tư thông minh là người kiếm tiền lương ngày hôm nay và đầu tư tiền của mình vào bất động sản !
* Vậy còn bạn thì sao ? *
Đừng nên chờ đợi để mua bất động sản đẹp. Hãy mua bất động sản và chờ đợi lợi nhuận tuyệt đẹp!
Mua bất động sản không chỉ là cách tốt nhất, cách nhanh nhất, cách an toàn nhất mà còn là cách duy nhất để trở nên giàu có. Và thời điểm hiên nay Nếu bạn không định đưa tiền vào bất động sản, thì chẳng còn có nơi nào khác để bạn đầu tư tốt hơn đâu !
Và một thực tế nhất là vị trị khu dân cư đông đúc Mỹ Phước III IV, bến cát Bình dương và khu dân cư Đại Nam, Chơn Thành. Đang là điểm nóng của thị trường khi các nền đất ở đây đang nằm giá rất rẻ chỉ khoảng hơn 700tr/1 nền 150m2 , trong thời điểm các nhà đầu tư tầm cỡ đang đẩy mạnh rót vốn vào các hoạt động phát triển kinh tế và các cụm khu công nghiệp quy mô tầm cỡ quốc tế !
Nằm trên trục đường Quốc Lộ chính Quốc Lộ 13 đi các tỉnh Nam Tây Nguyên và Tây Nam Bộ xuyên suốt các tỉnh đến hòn ngọc của viễn đông .
Diện tích: 5m x 30m và 10m x 30m.
Pháp lý: Chính chủ sổ hồng 100% thổ cư, đất tại đô thị.
Hướng nhà đất đa dạng phù hợp với phong thủy đa dạng cho người mua lựa chọn.
Cấp phép xây dựng tự do chính thức.
Mặt tiền đường nhựa lớn 25m, nối thông xuyên suốt khu đô thị, nối thông hai trục đường Quốc Lộ chính Quốc Lộ 13 và Mỹ Phước Tân Vạn.
Hai bên dân cư đã đông đúc, với lượng công nhân đông đảo sinh sống do xung quanh tập trung các cụm khu công nghiệp công nghệ cao.
Vị trí thuận tiện với mọi nhu cầu sử dụng, kề cạnh các tiện ích sinh hoạt nhộn nhịp: Chợ, bệnh viện Hoàn Hảo, siêu thị, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí ...
Phù hợp với tất cả nhu cầu ở cũng như đầu tư dài hơi bởi lẽ giá trị lợi nhuận taij đây cực cao
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán đất thổ cư
Hướng nhà Tây
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bến Cát Chat nhóm Bến Cát Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Zalo