Bán gấp đất thương mại tại Bình Chuẩn trung tâm Thành Phố Thuận An Bình Dương (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
ĐT 743, Thuận An, Bình Dương Lưu tin
Mã tài sản: 20121581892 / Cập nhật: 22-02-2021
Giá bán
21 triệu /m2
~210 nghìn/m2
Diện tích
100m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Tên dự án: Khu phố thương mại Casa Mall.
Vị trí: Mặt tiền Bình Chuẩn 62 (nối liền DT743 & Võ Thị Sáu), cách DT743 200m.
Pháp lý: Quy hoạch chi tiết 1/500, sổ hồng riêng từng nền
Sản phẩm: Tổng 201 sản phẩm, diện tích đất từ 60m2 đến 143m2.
Giá khởi điểm 21tr/m2 : 1 nền rơi chỉ từ 989tr đến 1,8 tỷ
Khu đô thị Casa Mall Bình Dương (Minh An Tân Phước Khánh) sở hữu vị trí thuận lợi ngay mặt tiền đường Bình Chuẩn 62 đoạn qua phường Tân Phước Khánh. Đây là khu vực dân sinh hiện hữu xung quanh có các công ty nhà máy hoạt động với các tiện ích đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống của cư dân sống tại dự án.

Tiện ích KĐT Casa Mall.
Khu nhà ở nằm ngay khu vực phát triển sôi động của Bình Dương. Với đại thế nằm lòng KCN khách hàng có thể dễ dàng khai thác kinh doanh các loại hình dịch vụ như: Nhà hàng, Cafe, quán ăn, cửa hàng thời trang, nhà trọ, khách sạn, Phục vụ cho cư dân, chuyên gia & lao động.

Casa Mall nằm ngay khu dân cư lâu đời, trong vòng bán kính 1km có đầy đủ các tiện ích như: Trường học các cấp, chợ Đông Đô, chợ Phú Phong, siêu thị Bách Hóa Xanh, cây xăng, ngân hàng, Phục vụ đầy đủ nhu cầu thiếc yếu nhất cho khách hàng khi mua đầu tư tại đây.

Sở hữu vị trí đẹp.
Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm của Bình Dương, một mặt tiếp giáp với Phường Bình Chuẩn mặt tiếp giáp khu vực trung tâm thị xã Tân Uyên.
️️️ Liên hệ: 0961 089 379 Mr. Đới
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 15m - 20m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Thuận An Chat nhóm Thuận An Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(1 đánh giá)
Địa chỉ: Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Zalo