Bán gấp đất nền nghỉ dưỡng view săn mây, 2 mặt tiền đường tại Bảo Lộc (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
QL20, Đại Lào, Bảo Lộc, Lâm Đồng Lưu tin
Mã tài sản: 21091893234 / Cập nhật: 27-09-2021
Giá bán
1 tỷ 700 triệu
~6,5 triệu /m2
Diện tích
260m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Ogimi Village Bảo Lộc mang không gian, tinh hoa văn hoá Nhật vào lối sống của cư dân. Bắt đầu từ tình yêu thiên nhiên, kiến trúc không tách rời không gian nội thất với ngoại thất, gắn liền giữa sân vườn và nội thất theo tính liên tục và giao hòa với nhau.

Không gian an lạc, thiên về tối giản, sự giản dị mà tinh tế. Ogimi Village sử dụng các đường nét đơn giản, ít chi tiết để tạo ra không gian thông thoáng và hài hòa nhất,… trải nghiệm nhẹ nhàng mà thăng hoa cho cư dân.

Tại Ogimi Village, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm sống của cư dân hơn cả. Bạn sẽ có những sớm mai thức giấc cùng tiếng chim hót, phóng tầm mắt ra vườn chè thư giãn; cùng gia đình chế biến những thực phẩm tươi & lành được thu hoạch từ vườn nhà chiều đến cả gia đình cùng nhau tản bộ tại “Phố anh đào” dưới bóng hoa kèn hồng dịu dàng. Phong cách sống thư thái sẽ giúp sức khoẻ của bạn được cải thiện, những mỏi mệt từ sâu trong tâm thức sẽ được xua tan bởi phương pháp chữa trị tự nhiên nhất - sống an yên!

Ogimi Village đang là tâm điểm đầu tư tại Bảo Lộc!

Nằm ngay trục Quốc Lộ 20 nối TPHCM - Đà Lạt.

Kết nối dễ dàng các tiện ích ngay trung tâm thành phố Bảo Lộc.

Pháp lý hoàn chỉnh, sổ riêng từng nền.

Thế đất triền đồi cao, tầm view đẹp.

Hạ tầng hoàn thiện.

Camera an ninh, bảo vệ 24/7.

ĐẶC BIỆT: 6 căn Sky Village vị trí vàng được xây và bàn giao theo chuẩn phong cách Nhật!

-------------------

Đáp ứng mong muốn của khách hàng về một không gian xanh và môi trường sống lý tưởng, Phương Đông Holding đã kiến tạo Ogimi Village Bảo Lộc theo tiêu chuẩn sống xanh bên cạnh các tiện nghi cao cấp!
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Đất nền - Đất ở - Đất thổ cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet
Đường trước nhà 6m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Sổ hồng
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm trong khu vực Bảo Lộc Chat nhóm Bảo Lộc Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán đất khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: An Phú,Quận 2,TP. Hồ Chí Minh
Zalo