Bán gấp cho con đi du học Phần Lan- căn góc chung cư cao cấp Lavita Charm Hưng Thịnh, quận Thủ Đức (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
Căn hộ A20-07, Đường số 1, Trường Thọ , Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh Lưu tin
Mã tài sản: 1050895 / Cập nhật: 20-05-2019
Giá bán
3 tỷ 250 triệu
~35,7 triệu /m2
Diện tích
91m2
Phòng ngủ
3 PN
Thông tin mô tả
Bán gấp 2 căn hộ của chính chủ không qua cò lái, của tôi và e của tôi.

Lavita Charm
1. Căn hộ A20-07
Diện tích 91m2 căn 3 phòng ngủ
Giá bán: 3tỷ 250tr
Xây sẵn bếp hiệu Maloca nổi tiếng là chất lượng cao, có lò sẵn .

2. Căn B18-08
Diện tích 88m2 căn 3 phòng ngủ
Giá bán: 3tỷ 50tr

Điểm lợi ích là đi bô 5 phút ra Subway tàu điện ngầm, khu dân cư an toàn và đầy đủ nhu cầu sinh hoạt tiễn ích, đặc biệt đây đều là 2 căn góc của gia chủ, hướng view đẹp chuẩn nhìn xuống tàu cao tốc dọc đại lộ.

Chung cư Lavita Charm Hưng Thịnh tọa lạc ngay đường số 1, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức. Liền kề nhà ga số 10 – Ga Bình Thái – Tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên.

Các dự án cao cấp hiếm có giá tốt, có hệ thống đèn thông minh, gần subway 5 phút đi bộ. Và có hệ thống bếp chuẩn Maloca thì cứ cân nhắc. Xin chân thành cảm ơn.
Liên hệ: 0976845678

Nguồn: http://www.muabannhadatviet.vn/67431/ban-gap-cho-con-di-du-hoc-phan-lan--can-goc-chung-cu-cao-cap-lavita-charm-hung-thinh,-quan-thu-duc/
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà
Số tầng
Số toilet 3
Đường trước nhà
Số phòng khách 1
Số phòng ngủ 3 phòng
Pháp lý Sổ hồng
  •  
  •  
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Quận Thủ Đức Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này So sánh dự án Lavita Charm Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Zalo