Bán gấp CHCC 67,5m2 tầng 6 tòa nhà N8 khu tập thể 212 Tân Xuân - Xuân Đỉnh (Tin Hết Hạn)

Vị trí:
N8 Khu tập thể 212, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Lưu tin
Mã tài sản: 20031332026 / Cập nhật: 24-03-2020
Giá bán
1 tỷ
~14,9 triệu /m2
Diện tích
67,5m2
Phòng ngủ
Thông tin mô tả
Căn hộ phù hợp cho người tài chính 1 tỷ, cần tìm 1 chỗ đáng sống ở lâu dài, đặc biệt là những người chưa có hộ khẩu HN muốn tìm NHÀ để ở, không phù hợp buôn bđs.
Pháp lý đầy đủ: giấy tờ phân đất của quân đội thuộc HVKTQS, quyền sở hữu vĩnh viễn, giá trị pháp lý chắc chắn vì đất quân đội, đủ điều kiện nhập hộ khẩu HÀ NỘI, đăng ký học đúng tuyến.
Căn ở tầng 6/7 tầng (tầng 7 chống nóng), KHÔNG THANG MÁY, diện tích 67.5m2 gồm có: 1 phòng khách thông bếp, 2 wc, 1 phòng ngủ khép kín có wc riêng, 1 phòng ngủ đa năng mở có giường tầng bàn học giá sách ngăn kéo đa năng Zip trị giá 30tr đồng), 1 kho trên nóc 2 wc rộng, 1 ban công rộng hướng Tây Nam nhiều nắng và ánh sáng.
- Nhà thiết kế theo kiểu hiện đại lấy ánh sáng và gió thoáng cho các phòng, không bị gió mùa Đông Bắc thổi vào nhà mùa đông nên rất ấm. Nội thất gắn tường để lại hoặc mang đi tùy theo nhu cầu của khách: 2 điều hòa Nhật, bình nóng lạnh Ferarri, vách tắm kính, giàn phơi thông minh Hòa Phát, bạt lưới HQ che nắng, bếp và hút mùi Electrolux, quạt treo tường có điều khiển, đèn Ikea, tủ bếp gỗ sồi, cửa nhựa lõi thép cao cấp, rèm cản nắng và rèm lật che cửa sổ, kệ ngăn phòng lửng, bộ giường tủ phòng ngủ khép kín hàng đặt chắc chắn và đẹp, kệ ti vi, tủ giày, giá để chậu hoa ban công, giá phơi ban công, máy lọc nước Philips, máy lọc nước Coway, đồ gia dụng bếp đầy đủ... ).
- Khu dân trí cao, yên tĩnh, văn minh lịch sự, sạch sẽ, an ninh tốt (bảo vệ trông 24/24 cả ngoài cổng khu và trong tòa nhà), miễn phí 2 xe máy 1 xe đạp gửi dưới hầm, đặc biệt không giống các khu chung cư bình thường, ở đây MIỄN PHÍ tất cả các loại phí bảo trì, vệ sinh... do tầng hầm khu nhà kinh doanh cho thuê. Một nơi thực sự đáng sống cho những gia đình điều kiện khó khăn.
- GIÁO DỤC: Có trường mẫu giáo, trung tâm tiếng Anh, đàn, võ, dạy thêm các cấp bậc, có sân chơi rộng, bách hóa, cửa hàng thực phẩm sạch, khu vui chơi trẻ em, tập thể dục cho người lớn NGAY TRONG KHU.
Giá bán: 999.999.999 Đ (KHÔNG GỒM NỘI THẤT). Lấy cả nội thất giá 1.0xx TỶ VNĐ
Kiến trúc - Tiện ích
Loại địa ốc Bán căn hộ chung cư
Hướng nhà Đông Bắc
Số tầng
Số toilet 2
Đường trước nhà 10m
Số phòng khách
Số phòng ngủ
Pháp lý Giấy tờ hợp lệ
Vị trí tài sản
  •  
  •  
Xem thêm
Chú ý:
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm trên nội dung, hình ảnh, video… Nhà Đất CafeLand luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất và trung thực nhất. Nhà Đất CafeLand không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này. Nếu quý khách hàng phát hiện có tin đăng giả mạo hãy thông báo cho Ban quản trị Nhà Đất CafeLand, nếu xác minh đúng chúng tôi thưởng 200,000đ vào tài khoản để đăng tin.
Chat nhóm Bắc Từ Liêm Xác nhận tin đăng này đã bán Nhận mail theo yêu cầu Thông tin quy hoạch khu vực này Dự án thuộc khu vực này Đăng tin bán nhà khu vực này Đăng ký môi giới tài sản này
Thông tin liên hệ
(0 đánh giá)
Địa chỉ: Xuân Đỉnh,Từ Liêm,Hà Nội
Zalo